Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
23:10, 11/10/2013
Khám phá điều tuyệt vời ở phụ nữ Cự giải
Phụ nữ Cự Giải không phải là mẫu phụ nữ cả tin mà đàn ông có thể dễ dàng qua mặt. Giống như dấu hiệu tượng trưng cho cung hoàng đạo này - một chú cua - có khả năng bám rất vững chắc với những chiếc càng mạnh mẽ.

Phụ nữ Cự Giải (22.6 - 22.7) được cai trị bởi mặt trăng - dấu hiệu hoàng đạo thuộc nguyên tố nước - thường là người chất chứa nhiều xúc cảm và có đôi chút thất thường. Với những Cự Giải có ngày sinh gần với cung hoàng đạo phía trước - Song Tử - thường ít đa cảm hơn. Đối với những Cự Giải sinh gần kề với cung hoàng đạo kế tiếp là Sư Tử, họ thường mạnh mẽ và cởi mở hơn tính cách của một Cự Giải điển hình.


- Khi trái tim Cự Giải đắm chìm trong tình yêu, người phụ nữ này thường rất nghiêm túc hướng tới một mối quan hệ bền vững lâu dài. Giống như dấu hiệu tượng trưng cho cung hoàng đạo này - một chú cua - Cự Giải có khả năng bám rất vững chắc với những chiếc càng mạnh mẽ, nàng rất thận trọng trong từng di chuyển của mình. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, Cự Giải không phải là mẫu phụ nữ cả tin mà đàn ông có thể dễ dàng qua mặt.

 

- Giống như hầu hết mọi loài cua, Cự Giải sở hữu chiếc mai cứng rắn bên ngoài, một vỏ bọc hoàn hảo và cần thiết để bảo vệ cho bên trong mềm yếu và nhạy cảm. Thậm chí ngày cả khi có rất nhiều tâm sự nhưng nếu không muốn bộc lộ, Cự Giải có thể che giấu cảm xúc của mình tuyệt đối trước mắt mọi người như thể nàng hoàn toàn bình thường, không hề có chuyện gì xảy ra hết.

 

- Bên cạnh đó, có một điều không thể phủ nhận rằng Cự Giải là mẫu người phụ nữ của gia đình. Tổ ấm gia đình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với những phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này. Họ coi mái ấm là nơi rút lui và trú ngụ an toàn nhất khỏi thế giới khắc nghiệt. Tất cả những gì thuộc về gia đình đều được Cự Giải coi là những bộ sưu tập quý giá và đầy ý nghĩa trong cuộc sống của nàng.

 

 

 

kham-pha-dieu-tuyet-voi-o-phu-nu-cu-giai

 

 

 

Cự Giải là mẫu người phụ nữ của gia đình

 

 

 

- Vì quan điểm như trên nên cũng không có gì lạ khi chuyện hôn nhân, con cái, bếp núc thực sự đem đến những niềm vui mà không gì có thể thay thế được với phụ nữ Cự Giải. Nàng cũng xem đấy như là phương thuốc đặc biệt có thể hóa giải mọi ưu tư lo lắng mà công việc mang đến cho nàng.

 

- Bên cạnh sự nhạy cảm, buồn rầu hay ủ rũ, phụ nữ Cự Giải còn khá ngọt ngào. Nàng cũng rất có khiếu hài hước và có thể trở thành những người bạn rất biết thông cảm và đáng tin cậy trong các mối quan hệ ngoài xã hội như bạn bè và công việc.

 

- Phụ nữ Cự Giải trong cuộc sống hôn nhân thường trực nhiều nỗi bất an, nhất là nỗi lo người bạn đời của họ thiếu chung thủy. Tuy vậy, người phụ nữ này lại không phải là người hay ghen khi yêu. Một khi mà đối phương có những dấu hiệu trăng hoa, nàng có thể cảm thấy bị tổn thương khủng khiếp và mất đi lòng tin ở người ấy.

 

- Chính vì vậy mà sự bất an ở Cự Giải có thể dẫn đến sự chiếm hữu ngoan cường. Mà chia tay với một "chú cua" thì không bao giờ là dễ dàng. Thực tế, khi nàng cảm thấy tình yêu của nàng không được coi trọng, và bị mất đi niềm tin vào bản thân, Cự Giải sẽ tự tạo cho mình một khoảng cách với người đã làm nàng tổn thương.

 

- Đáng chú ý là Cự Giải hòa hợp tuyệt vời với các dấu hiệu hoàng đạo cùng nguyên tố nước như Thần Nông và Song Ngư, hoặc các cung thuộc nguyên tố khí như Song Tử, nguyên tố đất như Kim Ngưu, Xử Nữ, Sư Tử. Nhân Mã thuộc nguyên tố lửa và Bảo Bình thuộc nguyên tố khí cũng có thể hòa hợp tương đối với Cự Giải. 

- Đặc biệt, một người phụ nữ Cự Giải điển hình sẽ khó hòa hợp với Bạch Dương thuộc nguyên tố lửa (quá nóng tính đối với Cự Giải), Thiên Bình thuộc nguyên tố khí (dễ lay động) và Ma Kết thuộc nguyên tố đất (quá thẳng tính).

 

- Nếu thủy triều đã dâng và mang lên bờ một chú cua vừa nhạy cảm vừa ngọt ngào đến với bạn, hãy biết trân trọng và khéo léo đừng để bị mắc kẹp giữa những chiếc càng. Nếu bạn biết làm chủ những cảm xúc, thì chuyện kẹt giữa những chiếc càng ấy chắc chắn sẽ không bảo giờ xảy ra. Hơn thế nữa, bạn sẽ được tận hưởng cảm xúc yêu và được yêu!

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 



 
Lần xem : 2518
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Điểm yếu dễ bị lợi dụng của 12 chòm sao (11/10/2013) 12 chòm sao có những điểm yếu nào dễ bị người khác lợi dụng? Hãy cùng tìm hiểu nhé! » Đoán tính cách của bạn qua thói quen tắm (11/10/2013) Từng công đoạn khi tắm diễn ra theo một trình tự nhất định không đơn giản chỉ là ngẫu nhiên, mà nó còn bộc lộ một phần tính cách của vị chủ nhân. Cụ thể là bộ phận đầu tiên được ưu tiên làm sạch trước nói lên điều gì? Hãy khám phá qua bài trắc nghiệm vui dưới đây. » Cách xin lỗi tốt nhất 12 cung hoàng đạo (11/10/2013) Bạch Dương rất đề cao sự trung thực, thẳng thắn nên sẵn sàng bỏ qua lỗi lầm cho bạn nếu bạn trực tiếp xin lỗi. » Những tình nhân đối lập 12 cung hoàng đạo (11/10/2013) Trong vòng tròn của 12 cung hoàng đạo, có những cặp đôi hoàn toàn đối lập nhau trong tính cách. Tuy nhiên, những điểm tính cách khác nhau có thể giúp hai người bù trừ và bổ sung cho nhau để trở thành cặp đôi ăn ý. » Tính cách đáng sợ của 12 cung hoàng đạo (10/10/2013) Ngoài những tính cách tốt điển hình, mỗi cung hoàng đạo đều có nét tính xấu đặc trưng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu xem tính cách đáng sợ nhất của 12 chòm sao là gì nhé!

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.