Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
23:30, 13/11/2014
Đá quý Lapis lazuli
Đá quý Lapis Lazuli còn có tên gọi khác là Đá Thiên Thanh. Loại đá này có nhiều bề dày lịch sử. Ở Ai Cập, Đá quý Lapis Lazuli được cho là viên đá thần thánh tới từ thiên đường.

- Tên gi ca đá Lapis Lazuli được cu to t “Lapis” trong tiếng La Tinh có nghĩa là đá và t “Lazula” xut phát t tiếng Rp có nghĩa là màu xanh. Chính vì vy, Đá quý Lapis Lazuli còn có tên gi khác là Đá Thiên Thanh.

 

- Đá quý Lapis Lazuli là mt loi đá không thu quang. Thành phn ch yếu ca loi đá này bao gm: Diopside và lazurite. Nó được to ra t hàng triu năm trước đây trong thi gian biến cht ca đá vôi thành đá hoa.


- Khi chưa chế tác, Đá quý Lapis Lazuli có b mt m, màu xanh da tri đậm, thường có bao th màu vàng đi kèm và cha các mnh nh đá hoa màu trng hoc vàng. Các bao th nh vi ánh vàng lung linh cho chúng ta cm giác đá Lapis Lazuli như mt loi đá ma thut cha bu tri đầy sao. Nhưng tht ra, nhng bao th này không phi là màu vàng như chúng ta tưởng, chúng là nhng tinh th Pyrite. Màu xanh ca Lapis Lazuli xut phát t hàm lượng lưu hunh trong Lazurite và nó có th thay đổi t màu xanh biếc thun thiết đến màu xanh da tri nh hơn. Đây là mt loi đá quý có độ cng tương đối trung bình.


- Đá quý Lapis Lazuli là mt trong nhng đá quý được con người chế tác để làm đồ trang sc sm nht.

 

- Ti cuc khai qut các trung tâm ca nn văn hóa c xung quanh Địa Trung Hi, các nhà kho c hc đã rt nhiu ln tìm thy trong nhng ngôi m c thường có các đồ đạc trang trí và các ha tiết làm bng đá Lapis Lazuli màu xanh da tri. Điu này cho thy rng loi đá có màu xanh đậm này đã được dùng khá là ph biến trước đây trong đời sng ca người Lưỡng Hà, Ai Cp, Ba Tư, Hy Lp và Rome.

 

te-Giac-da-Lapis-lazuli-lon

 

Tê giác Lapis Lazuli phong thuỷ đem lại may mắn cho chủ nhân


- Ở nhiu nướctrên thế gii, Đá Lapis Lazuli được ci là mt viên đá thánh, viên đá ca tình hu ngh và s tht. Đá màu xanh da tri được cho là khuyến khích s hài hòa trong nhng mi quan h và giúp người đeo to được s tin cy cũng như đưa ra ý kiến ca h mt cách công khai. Riêng Trung Đông, nó được coi là có sc mnh ma thut.


- Ở Ai Cp, Đá Lapis Lazuli ch được dùng nhng ngôi đền th thn bi Người Ai Cp tin rng, Lapis Lazuli là viên đá thn thánh ti t thiên đường. Vì màu xanh ca nó gi đến bu tri ng v đêm và nhng đốm pyrite nh màu vàng ánh kim khiến người ta liên tưởng đến nhng vì sao.


- Nhiu nơi tin rng khi mơ thy đá Lapis Lazuli là đim báo trước mt tình yêu chung thy. Đặt viên đá Lapis trên bàn làm vic s giúp cho đầu óc ca bn minh mn hơn.


- Các tín đồ đạo Pht thì li tin rng, Qa cu Lapis Lazuili đem lại may mắn tài lộc, trừ tiểu nhân, giúp thăng tiến trong sự nghiệp. Nó có th xua đui s m yếu và làm cho mt người có th hành động nhanh trí, linh hot. Con người cũng tr nên thành tht và đáng tin hơn.

 

qua-cau-da-lapis-lazuli

 

Quả cầu Lapis Lazuli phong thuỷ đem lại may mắn tài lộc, trừ tiểu nhân, giúp thăng tiến sự nghiệp


- Lapis Lazuli là mt trong nhng loi đá có năng lượng mnh nht, cn phi được s dng mt cách cn thn.

 

- Ngoài ra vic đeo trang sc đá Lapis Lazuli có th giúp đỡ bn tr nên mnh m hơn. Lapis Lazuli được dùng kết hp vi nhng đá quý khác để làm sch và thanh khiết cơ th.

 

Thegioidaquy.net

 


Các tin liên quan :
» Thua lỗ vì mua đá phấn đá mềm (12/11/2014)
Sau vài ba lần mua bán đá phấn nhỏ lẻ trót lọt có lãi họ gom tiền thu mua vào số lượng lớn thì thương lái Trung Quốc ngừng mua khiến họ đọng hàng kẹt vốn, người gom ít thì vài trăm kg, nhiều thì đến vài tấn, giờ đang tìm đầu ra để bán ngay, chịu lỗ để thu hồi vốn.
» Khẳng định Uy tín cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan (05/10/2014)
Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.
» Phật bản mệnh cho 12 con giáp (25/02/2013)
Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.
» Vòng tay đá phong thủy (21/10/2014)
Bạn có biết vòng tay phong thủy được tạo ra từ những loại đá có trong tự nhiên được xem là một vật phẩm phong thủy thiêng liêng giúp bạn cải thiện số phận, mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho người đeo.
» Ý nghĩa phong thủy Đá Cẩm Thạch (05/10/2014)
Trong phong thủy, Cẩm thạch là loại đá quý rất được mọi người ưa chuộng từ xưa đến nay với ý nghĩa sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma mang đến cảm giác yên bình cho người đeo.

Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 2994
print version
Các tin cùng danh mục:
» Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé. » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé! » Phật Di Lặc (01/03/2015) Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc. » Thua lỗ vì mua đá phấn đá mềm (12/11/2014) Sau vài ba lần mua bán đá phấn nhỏ lẻ trót lọt có lãi họ gom tiền thu mua vào số lượng lớn thì thương lái Trung Quốc ngừng mua khiến họ đọng hàng kẹt vốn, người gom ít thì vài trăm kg, nhiều thì đến vài tấn, giờ đang tìm đầu ra để bán ngay, chịu lỗ để thu hồi vốn. » Đá Thạch Anh Hồng (10/11/2014) Thạch anh hồng là một trong ba loại thạch anh đứng đầu trong phong thủy bên cạnh thạch anh tím và thạch anh vàng. Ngay từ thời xưa, đá thạch anh hồng đã được yêu thích và điều đó cũng được duy trì cho đến ngày nay » Nguồn gốc Đá quý Sugilite (09/11/2014) Đá quý Sugilite còn được gọi là luvilite, tinh thể Royal Azel hay tinh thể New Age, nó có màu từ tím đậm đến tím. Đá quý Sugilite được tìm thấy đầu tiên bởi một nhà địa chất người Nhật Bản vào năm 1944. » Đá phong thủy Granat (24/10/2014) Đá phong thủy Granat là loại đá tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay trong việc chế tạo ra những trang sức mang ý nghĩa phong thủy. Loại đá này có khả năng tăng cường ý chí và đem lại nhiều may mắn cho người đeo. » Vòng tay đá phong thủy (21/10/2014) Bạn có biết vòng tay phong thủy được tạo ra từ những loại đá có trong tự nhiên được xem là một vật phẩm phong thủy thiêng liêng giúp bạn cải thiện số phận, mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho người đeo.

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.
Các tin cũ hơn :