Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
22:24, 18/12/2013
Công dụng đá Prediot
Peridot còn được biết đến như olivine hay chrysolite, được tạo thành bởi magma trong tinh thể núi lửa. Nó thường có màu olive hoặc vàng xanh.Peridot được người Ai Cập dùng làm trang sức và chữa bệnh.

Đá quý Perdiot đã được khai thác làm tinh thể quý khoảng bốn nghìn năm theo Kinh thánh, nơi tên Do Thái của nó là pitdah, và được cho là một trong những loại tinh thể dùng trong bản khắc quan tài của các thầy tu Do Thái.


Peridot được dùng để xua đuổi tà ma trong thời Trung cổ.


Đặc tính chữa bệnh


- Peridot là loại đá có màu sắc kết hợp giữa vàng cao quý và xanh lục hi vọng nên nó giúp người đeo xua tan nỗi sợ hãi trong đêm tối và đem lại cho họ đức tính ôn hòa, hôn nhân hạnh phúc, mĩ mãn.


- Peridot mang hình tim có thể tẩy sạch trái tim khỏi sự đố kỵ, oán giận, cay đắng, ghét bỏ và lòng tham, để ta tha thứ, đồng thời mở lòng ra với niềm vui và những mối quan hệ mới.


- Do khả năng giải phóng giận dữ và tội lỗi, nó rất tốt để giải độc gan và túi mật, nơi chất chứa những cảm xúc này.


- Thêm 1 tính chữa bệnh nữa: đeo đồ trang sức gắn peridot có lợi cho việc điều hoà hoạt động của hệ tim mạch và huyết áp. Chúng có tác động tốt đối với cơ thể trong điều trị các bệnh cảm cúm, bệnh ở mắt và cột sống…


- Thuở xưa người ta đã dùng đá Peridot làm bùa hộ mệnh bằng cách đục lỗ vào mảnh đá, luồn sợi lông con lừa qua lỗ ấy rồi đeo vào tay trái và coi đó như là bùa “hộ phù trừ xui”.Ngày nay, việc dùng đá này làm bùa hộ mệnh càng phổ biến, bởi khi được gắn trên trang sức nó sẽ khiến chủ nhân quyến rũ, quý phái và nổi bật mọi lúc, mọi nơi.


cong-dung-cua-da-prediot


Công dụng Đá Quý - Đá Peridot rất tốt để giải độc gan và túi mật


- Peridot cung cấp một tấm khiên bảo vệ ta khỏi bị người khác lấy mất năng lượng. Một tinh thể tái sinh và cung cấp năng lượng,nó có thể được sử dụng để hồi sức, chữa lãnh cảm và mệt mỏi.


- Thật thế, peridot là một liều thuốc tăng lực cho cả cơ thể, củng cố hệ miễn dịch và ngăn bệnh tái phát.


- Nó có thể chữa bệnh phổi nhờ vào khả năng thúc đẩy cơ thể loại thải niêm dịch của mình.


- Peridot có thể tăng cường thị lực và chữa các vấn đề tiêu hóa và da liễu, đặc biệt là mụn cóc.


TheGioiDaQuy.net




 
Lần xem : 4486
print version
Các tin cùng danh mục:
» Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé. » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé! » Phật Di Lặc (01/03/2015) Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc. » Công dụng đá Tourmaline (18/12/2013) Tourmaline có rất nhiều màu sắc khác nhau. Do vậy mà người ta cho rằng tên nó bắt nguồn từ tiếng Singhalese, Tourmali, có nghĩa là “tinh thể nhiều màu”. Tourmaline thường có khả năng chữa bệnh cho toàn bộ cơ thể, trong khi sự đa sắc của nó có thể làm cân bằng tất cả 7 chakra. » Công dụng của Đá Topaz (18/12/2013) Đá Topaz có các màu khác nhau như vàng, nâu, lam, hồng hoặc không màu. Topaz là một trong những loại tinh thể giúp tăng sức mạnh câu chú, tăng quá trình chuyển hoá dinh dưỡng. » Công dụng của Đá Howlite (18/12/2013) Đá Howlite là biểu tượng cho sự trong trắng, tượng trưng cho phẩm giá của con người. Đồ trang sức bằng đá howlite có khả năng làm dịu cơn giận dữ, xua đuổi sự băn khoăn, lo lắng. » Công dụng của đá Citrine (17/12/2013) Tên của đá quý này (Citrine) có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là "quả chanh", citrine còn được biết đến như thạch anh vàng. Citrine giúp tăng trí nhớ, tăng sự tập trung. Là một diệu thạch giúp con người vượt qua sợ hãi, trầm uất, ảo tưởng... » Ý nghĩa vòng tay đá phong thủy Shambala (15/12/2013) Vòng tay đá phong thủy Shambala là một vật thiêng liêng được mọi người dùng để hộ mệnh và gia tăng may mắn. Vòng tay Shambala được tạo từ những vòng thắt ma thuật shambala kết hợp với năng lượng các viên đá tự nhiên.

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.
Các tin cũ hơn :
» Đức Phật Chuẩn Đề (17/12/2013) Đức Chuẩn Đề vốn là Thất Cu Chi Phật Mẫu. Ngài thường thuyết Kinh Đà La Ni, nguyện cầu cho tất cả trong Thế gian và Xuất thế gian đều thành tựu những sự nghiệp tu tập. » Đức Mẹ đồng trinh Maria (17/12/2013) Theo Tân Ước, Maria ( Mary ) chính là mẹ của Giêsu Nazareth, hôn thê của Thánh Giuse. Maria được tôn kính trong đức tin Cơ Đốc giáo, đặc biệt là trong Giáo hội Công giáo La Mã và Chính Thống giáo Đông Phương và được gọi là Đức Mẹ. » Tìm hiểu về ngày sinh của Chúa GIÊSU KITO (17/12/2013) Tại Hoa Kỳ, cứ sau lễ Tạ Ơn nhiều gia đình và nhà hàng bắt đầu trang hoàng trong nhà, cũng như trước cửa nhà để chuẩn bị vào mùa Lễ Lớn: Đại Lễ Giáng Sinh và năm mới sắp tới. Một cách đơn giản chúng ta thường hiểu Lễ Giáng Sinh là ngày lễ mừng "Sinh Nhật" của Chúa Giêsu ngày 25 tháng 12 hàng năm. Tuy nhiên, nghiên cứu lịch sử về ngày lễ nầy, chúng ta thấy có những điều không hẳn đơn giản như vậy. » Trang trí giáng sinh hợp phong thủy (17/12/2013) Trang trí giáng sinh hợp phong thủy sẽ giúp gia đình xua tan căng thẳng và thúc đẩy một luồng cân bằng năng lượng trong nhà của bạn. » Giải mã giấc mơ về hươu (16/12/2013) Việc nhìn thấy một con hươu trong môi trường tự nhiên của nó biểu thị rằng một tình bạn mới sẽ bắt đầu với nhiều điều thú vị. Chú hươu này cũng khẳng định cả giá trị bền vững của tình bạn đó.