Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
11:10, 12/12/2013
Chòm sao may mắn ngày 12-12
Hôm nay, Xử Nữ có thể nhận được vài tin tức không tốt lành lắm liên quan tới tài chính. Đó có thể là tài sản của bạn, hoặc vốn đầu tư hay thậm chí kinh tế thế giới nói chung. Đừng vội khủng hoảng trước khi bạn kiểm tra lại nguồn thông tin.

1. Chòm sao tỏa sáng


Nhân Mã (22.11-21.12)


- Tư duy thực tế và trực giác mạnh mẽ của chòm sao Nhân Mã là những phẩm chất cực kỳ quý giá hôm nay. Bạn sẽ thở phào nhẹ nhõm và mãn nguyện khi kết thúc một ngày làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó, một người bạn thân có thể trải qua chuyện buồn liên quan tới tiền bạc và cần bạn giúp đỡ. Bạn nên cố gắng tìm giải pháp, nhưng hôm nay không phải ngày tốt để cho vay tiền đâu.

 

- Về tình cảm, hôm nay lời nói của Nhân Mã sẽ có sức mạnh bí ẩn, vì thế tỏ tình là lựa chọn hợp lý nhất nếu bạn đang theo đuổi "mục tiêu".


2. Chòm sao thận trọng


Bảo Bình (20.1-18.2)


- Hôm nay có vẻ không phải là ngày lý tưởng với chòm sao Bảo Bình. Bạn có thể nhận được một cuộc gọi hoặc lá thư không mang đến tin tốt. Tuy nhiên, bạn đừng nên tỏ ra cáu giận hay lo sợ, hãy tin tưởng rằng cuộc sống sẽ luôn mở ra những con đường mới cho bạn. Đó là lời khuyên cần thiết cho bạn trong lúc này.

 

3. Các chòm sao còn lại


Bạch Dương (21.3-20.4)


- Hôm nay chòm sao Bạch Dương có thể gặp rắc rối với máy tính, điện thoại hoặc các đồ công nghệ khác. Mặc dù bạn không phải là người dễ cáu giận, nhưng thật khó để giữ bình tĩnh trong hoàn cảnh này. Hãy cố gắng kiềm chế nhé vì nổi giận chỉ khiến cho những người quanh bạn thêm phiền lòng.

 

Kim Ngưu (21.4-20.5)


- Giao thông trong ngày của chòm sao Kim Ngưu có thể gặp nhiều trục trặc không ngờ tới. Chúng bao gồm tắc đường, hỏng xe, thay đổi hoặc hoãn chuyến bay tùy vào loại hình phương tiện. Tốt nhất bạn nên tránh đi lại nhiều trong ngày. Hôm nay sẽ khá an ổn nếu bạn ở yên trong nhà, đọc vài cuốn sách về khoa học hoặc những hiện tượng siêu nhiên.

 

Song Tử (21.5-21.6)


- Hôm nay, chòm sao Song Tử có thể dính vào một cuộc tranh cãi liên quan tới tài chính chung. Hãy cố gắng suy nghĩ một cách logic và lý trí. Bạn cũng không nên đưa ra các mục tiêu mới hoặc kế hoạch lớn lúc này.

 

- Những người xung quanh đang trông chờ nhiều vào tài lãnh đạo của Song Tử. Bạn nên chủ động trong các dự án tập thể hoặc họp hành.


Cự Giải (22.6-22.7)


- Bất đồng có thể dẫn tới tranh cãi nho nhỏ với người yêu hoặc đối tác làm ăn trong hôm nay. Chuyện này chẳng giúp ích gì cho mối quan hệ của chòm sao Cự Giải đâu. Nếu quan điểm của hai bên xuất hiện chút khác biệt, bạn nên cố gắng xóa bỏ nó ngay lập tức trước khi “nóng đầu”.


- Hãy nhìn nhận tình huống một cách khách quan và đặt mình vào vị trí của đối phương.


Sư Tử (23.7-23.8)


- Kế hoạch của chòm sao Sư Tử hôm nay có thể gặp những trục trặc ngoài tầm kiểm soát. Bạn khá bực mình vì bạn đang háo hức muốn thực hiện nó. Bạn không nên tốn công sức để phát cáu lên với thế giới. Đôi lúc, hãy biết chấp nhận những ngày không được như ý.

 

Xử Nữ (23.8-22.9)


- Chòm sao Xử Nữ có thể nhận được vài tin tức không tốt lành lắm liên quan tới tài chính. Đó có thể là tài sản của bạn, hoặc vốn đầu tư hay thậm chí kinh tế thế giới nói chung. Đừng vội khủng hoảng trước khi bạn kiểm tra lại nguồn thông tin.

 

chom-sao-may-man-ngay-12-12

 

Chòm sao Xữ nữ sẽ nhận được vài tin tức không tốt lành liên quan đến tài chính

 

Thiên Bình (23.9-22.10)


- Hãy để ngỏ sự lựa chọn của mình. Thiên Bình nên đón nhận tất cả các ý tưởng mới, và chia sẻ ý tưởng của chính mình với người khác. Trao đổi thông tin qua lại sẽ giúp ích nhiều cho sự nghiệp của bạn.


Thần Nông (23.10-21.11)


- Hôm nay, Thần Nông xứng đáng được ghi nhận vì những công việc tuyệt vời bạn đang làm. Hãy để những người xung quanh biết rằng thỉnh thoảng bạn cũng cần những lời cảm ơn, khen ngợi.


- Trong chuyện tình cảm, chòm sao Thần Nông hãy tâm sự về cảm xúc của bạn với người yêu, hoặc người bạn đang tìm hiểu. Chắc chắn bạn sẽ - thấy dễ chịu hơn thay vì đánh vật với nó trong tâm tưởng mình.

 

Ma Kết (22.12-19.1)


- Ma Kết có lẽ đang cảm thấy bị bó buộc vào một tình huống hay một công việc bạn ghét. Bạn cho rằng chẳng có lối thoát nào. Tất nhiên là có nếu bạn đủ quyết tâm để buông ra và tìm kiếm một tương lai mới.


Song Ngư (19.2-20.3)


- Song Ngư đang ở vào vị trí mà tất cả sẽ tìm đến bạn vì lời khuyên, hướng dẫn và hỗ trợ. Hãy tận dụng thế mạnh của mình theo cách tích cực nhất, đó là giúp đỡ họ chứ không phải điều khiển họ.

 

- Hôm nay, Song Ngư nhận được sự góp ý chân tình từ người yêu, hãy cởi mở và biết cách sửa đổi nếu đó thực sự là nhược điểm của bạn.

 

TheGioiDaQuy.net

 

 


 
Lần xem : 2042
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Nghệ thuật xem tướng - Dáng ngồi bộc lộ khả năng chăn gối của nàng (12/12/2013) Theo nghệ thuật xem tướng, những người phụ nữ ngồi kiểu bắt chéo chân trong chuyện chăn gối suy nghĩ rất phóng khoáng và không mấy khắt khe. Họ cũng thường khá chủ động trong chuyện yêu. » Nghệ thuật xem tướng - Hình dáng bàn tay nam bộc lộ tính cách (12/12/2013) Người có bàn tay ngắn quá thì đó là dấu hiệu cho thấy một con người có nhiều tính tình lạ lùng, kỳ khôi, thường thì việc làm và lời nói không đi đôi với nhau, nói một đường làm một nẻo, hoặc muốn làm khác người. » Đo độ hoàn hảo của cặp Sư tử và Thiên Bình (11/12/2013) Sư Tử và Thiên Bình tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời. Cả hai đều bị cuốn hút mạnh mẽ bởi nửa kia. » Đô độ hoàn hảo của cặp Song Sinh và Sư Tử (11/12/2013) Sự kết hợp giữa Song Sinh (21/5-21/6) và Sư Tử (23/7-22/8) luôn tạo nên một mối quan hệ tràn ngập niềm vui và ẩn chứa nhiều điều thú vị. » Đo độ hoàn hảo của cặp xử nữ và ma kết (11/12/2013) Cặp đôi Xử nữ và Ma kết luôn đem đến sự kết hợp tuyệt vời kể cả trong tình yêu, tình bạn hay công việc.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.