Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
19:03, 07/10/2013
Bí kíp ngủ ngon của 12 Cung hoàng đạo
Sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng con người sẽ cảm thấy mệt mỏi và cần phải nghỉ ngơi để khôi phục sức lực cho ngày hôm sau, vậy nên giấc ngủ vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Vì lí do đó nên mỗi cung hoàng đạo đều có một chiêu thức khác nhay để 'đánh bại' cơn khó ngủ. Hãy cùng tham khảo và thực hiện theo để có một giấc ngủ ngon nhé!

Bạch Dương (21.3 – 19.4)


- Chỉ cần dành 15 phút tập thể dục đều đặn mỗi ngày, đồng thời điều chỉnh lại lịch trình làm việc, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hiện tại, chất lượng giấc ngủ của Bạch Dương sẽ được cải thiện đáng kể đấy. Môn thể thao lý tưởng cho bạn chính là đi bộ hoặc chạy bộ nhẹ nhàng. Tuy nhiên hãy chú ý không tập thể dục quá sát với giờ đi ngủ.

 

Kim Ngưu (20.4 – 20.5)


- Một chút tinh dầu hoặc hương liệu được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp Kim Ngưu ngủ ngon hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn lựa bất kỳ mùi hương nào mà mình thích, nhưng trong đó oải hương vẫn là sự lựa chọn tốt nhất đối với giấc ngủ. Có rất nhiều loại hương liệu: nến, tinh dầu hoặc túi thơm… cho bạn tha hồ chọn lựa.

 

Song Tử (21.5 – 21.6)


- Kiểm tra mọi thứ liên quan tới công việc (email, các tin nhắn, hoàn thành các cuộc gọi…) sẽ tạo cho Song Tử cảm giác yên tâm và nhờ thế bạn cũng ngủ ngon hơn. Chắc chắc sáng sớm hôm sau bạn sẽ tỉnh giấc với một tâm thái cực kỳ thoải mái.

 

Cự Giải (22.6 – 22.7)


- Ngâm mình trong bồn tắm nước nóng sẽ là một biện pháp cực kỳ hữu ích giúp cho Cự Giải có một giấc ngủ sâu. Khi ấy, hãy thả lỏng toàn thân và hoàn toàn không suy nghĩ gì cả để cả cơ thể bạn có thể thư giãn một cách đúng nghĩa. Nếu không có bồn tắm, bạn có thể sử dụng vòi hoa sen ở mức nhẹ với nước ấm để massage toàn thân. Sau đó, bạn chỉ cần thoa thêm một chút kem dưỡng da toàn thân là đã sẵn sàng cho một giấc ngủ ngon rồi.

 

Sư Tử (23.7 – 22.8)


- Sư Tử là một chòm sao hiếm hoi hầu như không có khả năng thức khuya, nhưng không có nghĩa là bạn không có nguy cơ bị chứng mất ngủ “tấn công”. Hãy thưởng thức một tách trà hoa cúc ấm nóng trước khi đi ngủ khoảng 2 giờ. Đừng e ngại rằng chúng sẽ làm bạn càng mất ngủ hơn, trên thực tế tác dụng của trà hoa cúc là hoàn toàn ngược lại so với cà phê và các loại trà giúp giữ tỉnh táo khác, vì thế Sư Tử hãy cứ yên tâm nhé.

 

Xử Nữ (23.8 – 22.9)


- Đừng để sự nhàm chán làm thần kinh bạn tê liệt và giảm đi chất lượng giấc ngủ của bạn. Hãy thử một vài cách gì đó ngộ nghĩnh giúp bản thân có thể ngủ ngon hơn – mặc dù bình thường bạn vẫn không tin tưởng và gọi chúng là “trò trẻ con”, như là đếm cừu chẳng hạn. Xử Nữ chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì hiệu quả của nó đấy!

 


 

bi-kip-ngu-ngon-cua-12-cung-hoang-dao

 

 

 

Bí kíp ngủ ngon của Cung hoàng đạo xử nữ

 

 


Thiên Bình (23.9 – 22.10)


- Âm nhạc chính là biện pháp tốt nhất giúp làm dịu trái tim và tâm trí của Thiên Bình. Hãy chọn thể loại nhạc cổ điển với tiết tấu chậm rãi, lặp đi lặp lại – ví dụ như những bài piano của Yiruma chẳng hạn, hoặc ngược lại là những bản nhạc tiết tấu nhanh, rộn ràng… Miễn là bạn cảm thấy thích khi nghe chúng, bạn sẽ được thư giãn thoải mái và từ từ chìm vào giấc ngủ.


Thần Nông (23.10 – 21.11)


- Hãy để tâm lý bạn ở trạng thái thả lỏng và thoải mái nhất trước khi đi ngủ. Tạm quên đi những lo lắng thường nhật, bạn hãy chú ý hơn vào việc chăm sóc bản thân trước khi đi ngủ: dùng một chút phấn thơm, kem dưỡng da, thắp một chút nến thơm với mùi hương yêu thích… để tạo ra không gian thoải mái nhất cho giấc ngủ nhé.

 

Nhân Mã (22.11 – 21.12)


- Một ly sữa nóng có pha thêm chút mật ong, hoặc cũng có thể là chút rượu vang thơm nhẹ… sẽ là sự kết thúc tuyệt vời nhất cho một ngày bận rộn của Nhân Mã. Các loại thức uống này sẽ giúp tim bạn đập ổn định hơn, đầu óc thư giãn hơn và giấc ngủ cũng sâu hơn. Ngoài ra, cũng đừng quên giữ ấm đôi chân để có thể ngủ ngon hơn nhé.


Ma Kết (22.12 – 19.1)


- Đừng chỉ nghĩ về công việc khi thời điểm để nghỉ ngơi đã đến, Ma Kết nhé. Để an tâm hơn, trước khi đi ngủ, bạn hãy lên một danh sách những việc cần làm cho ngày mai, sau đó “nhắm mắt đắp chăn” và hoàn toàn không nghĩ gì về chúng nữa. Hãy nghĩ rằng ngày hôm nay bạn đã làm được nhiều điều có ích và chẳng có gì phải lo lắng cả, việc quan trọng duy nhất bạn cần làm bây giờ là “tự thưởng” cho cơ thể mình một giấc ngủ ngon.

 

Bảo Bình (20.1 – 18.2)

 

- Hãy viết nhật ký cuối ngày trước khi đi ngủ – bằng tay hoặc máy tính đều được, chắc chắn Bảo Bình sẽ ngủ ngon hơn đấy. Là một cung hoàng đạo khá nhạy cảm với chiêm tinh học, bạn có thể thử một chút bói bài Tarot, đọc bài Horoscope cho ngày mai để tạo tâm trạng yên tâm, thoải mái trước khi đi ngủ.

 

Song Ngư (19.2 – 20.3)

 

- Bí quyết cho giấc ngủ ngon của Song Ngư chính là sự tĩnh tâm. Bạn có thể tập ngồi thiền – nhưng phương pháp này không phải ai cũng làm được. Có một sự lựa chọn khác đơn giản hơn cho bạn: hãy nằm im lặng và tưởng tượng rằng mình đang nằm trên một bãi biển tươi mát với những con sóng đang nhẹ nhàng vỗ vào bờ cát, sau đó từ từ chìm vào giấc ngủ.

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 



 
Lần xem : 2508
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Những cung hoàng đạo nam dễ bị bồ đá (07/10/2013) Chàng trai Sư Tử vì quá đề cao giá trị bản thân mà không biết nâng niu trân trọng bạn gái, khiến các cô dễ rời xa họ. Còn Song Tử bị 'đá' vì tính trẻ con, ham chơi và không mang lại cảm giác an toàn cho người con gái mình yêu. » Hai kiến trúc Trấn yểm long mạch ở Sài Gòn (07/10/2013) Hồ Con Rùa- Công trường Quốc tế, là nút giao của 3 con đường Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, là nơi trấn yểm đuôi Rồng cho Dinh Thống Nhất » Những chòm sao nam nhất vợ nhì trời (06/10/2013) Trong số 12 cung hoàng đạo, những người thuộc chòm sao nào là người chiều vợ nhất? Hãy cùng khám phá nhé! » Loài hoa hồng yêu thích tiết lộ sự quyến rũ (06/10/2013) Là loại hoa tượng trưng cho tình yêu nhưng mỗi loại hoa hồng lại mang một ý nghĩa khác nhau. Loại hoa hồng bạn yêu thích thể hiện một phần lý do người ta 'đổ' bạn đấy. Chọn một thôi nhé! » Thói quen chải tóc tiết lộ tính cách của bạn (06/10/2013) Hãy chọn cách làm đẹp cho mái tóc mà bạn yêu thích nhất để khám phá độ 'tỉ mẩn' của mình nhé!

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.