Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
09:24, 17/06/2013
Hồ ly - linh vật Phong Thủy hiệu nghiệm và hiếm gặp
Sử dụng Hồ Ly tốt nhất nên chọn Hồ Ly đen, vì nó là màu của Cửu vĩ Hồ. Chất liệu tốt nhất của linh vật phong thuỷ là đá tự nhiên.

Trong truyền thuyết Trung Quốc, Hồ Ly là tên gọi của cáo đã tu luyện thành tinh. Và trong các loài vật, thì loài Cáoloài thông minh nhất sau con người.


- Theo truyền thuyết, Hồ Ly có thể tu hành luyện đạo; tu một trăm năm thì ba cái đuôi sẽ mọc ra và được gọi là “Yêu Hồ”, tu luyện đến một nghìn năm thì chuyển sang loài "Lục vĩ ma hồ" (Cáo ma 6 đuôi), và cứ như vậy; khi đến được cảnh giới là chín đuôi (Cửu vĩ thiên hồ) thì thế gian đích thị vô thượng cảnh giới; không ai rõ đích xác phải bao năm mới đạt được đến cảnh giới. Mỗi chiếc đuôi là một mạng của Hồ Ly. Muốn giết chết một Hồ ly thì phải chặt hết các đuôi trước.


- Tất cả các Hồ Ly thường là Cáo cái, các Hồ ly con sinh ra được là do Hồ ly mẹ đã uống thuốc tiên ngàn năm. Hồ ly cái khi hoá thành người thường vô cùng xinh đẹp, thông minh, có sức quyến rũ kì lạ. Các Hồ ly cái thường sử dụng ưu điểm đó để hớp hồn đàn ông và thực hiện các mục đích đã được vạch ra trước.

 

 

hồ ly đá mã não đen


Hồ Ly đá mã não đen

 


- Hồ Ly vốn là Cáo nên cũng có nhiều đặc tính giống Cáo, đó là rất thích ăn thịt gà. Tuy nhiên màu lông của Hồ ly thì khác hẳn so với cáo thường. Tuỳ theo số năm tu luyện mà chúng đổi màu theo đó. Tương truyền, lông của Cửu vĩ hồ thường đen tuyền. Hồ Ly thường sống trong các hang động lạnh vì chúng ưa lạnh. Mỗi khi ra khỏi hang động đều thay đổi hình dạng. Chỉ khi chết Hồ Ly mới trở lại y nguyên hình dạng của một con Cáo. Các lão Hồ Ly (Hồ Ly già, thường là đã sống được khoảng ngàn năm tuổi) có khả năng tiên đoán rất chính xác. Hồ Ly cũng có tổ chức bầy đàn. Thủ lĩnh tối cao nhất của Hồ Ly thường được gọi là “Hồ cung chủ”. Chức vị đó được truyền từ đời này sang đời khác, thường là truyền cho đứa con mà “Hồ cung chủ” đó yêu thương nhất hoặc tài giỏi nhất.

 

 

Hồ Ly đá mắt hổ vàng


Hồ Ly đá mắt hổ vàng

 


- Có tương truyền rằng Đắc Kỷ- mỹ nữ thời Trụ Vương là một “Hồ cung chủ” của Hồ Ly thời đó. Rất nhiều thành ngữ có yếu tố nói về sắc đẹp của Đắc Kỷ hoặc sắc đẹp hồ ly để nói về những nữ nhân có sắc đẹp làm mê muội những nam nhân có quyền lực.

 

 

Hồ Ly đá thạch anh đen


Hồ Ly đá thạch anh đen có năng lực phong thuỷ rất mạnh

 


- Và theo quan niệm trong dân gian Tung Quốc từ xưa đến nay, nếu sở hữu mặt đeo Hồ Ly hoặc tượng Hồ Ly, nhất là đối với phụ nữ, thì sẽ mang lại sự may mắn vượt bậc về đường tình duyên, hôn nhân, giữ gìn hạnh phúc lứa đôi. Và Hồ Ly rất thích số Tám ( Bát- Phát) nên người sở hữu nó sẽ gặp thêm nhiều may mắn về đường tài lộc, sự tiến triển trong sự nghiệp.

 

Hồ Ly đá tự nhiên


Hồ Ly đá tự nhiên tốt trong phong thuỷ

 


- Khi sử dụng Hồ Ly tốt nhất nên chọn Hồ Ly thạch anh hồng, hồ ly đá mắt hổ vàng, hồ ly đá mã não đen, quý hơn nữa là Hồ Ly thạch anh đen vì nó là màu của Cửu vĩ ( Hồ Ly chín đuôi ) cảnh giới cao nhất của Hồ Ly.

- Chất liệu tốt nhất là đá tự nhiên như đá thạch anh, đá mắt hổ, đá mã não...

- Không nên sử dụng Hồ Ly làm bằng đồng hoặc chất liệu nhân tạo, vì như vậy sẽ mang nhiều “sát khí” hơn là “cát khí”, không sử dụng Hồ Ly nếu không biết rõ nguồn gốc xuất xứ, chất liệu hình thành để tránh trường hợp bị tác dụng ngược.

- Nếu sử dụng tượng Hồ Ly nên trưng ở phòng ngủ hoặc để ở nơi làm việc ( trong góc khuất), nên chọn hướng, ngày giờ tốt và hợp tuổi để an vị. Và nhờ sự tư vấn của cửa hàng phong thuỷ nơi bạn đến.

- Khi sử dụng mặt dây chuyền đeo cổ mặt Hồ Ly thì nên tẩy uế trước khi sử dụng bằng cách dùng rượu trắng lau qua. Khác với Tỳ Hưu, Thiềm Thừ..., Hồ Ly vẫn có thể đeo bên mình khi làm chuyện phòng the, vợ chồng.


ho-ly


Hồ Ly làm từ đá tự nhiên rất tốt trong phong thuỷ


TheGioiDaQuy.net

 


Các tin liên quan :
» Long quy mang lại tài lộc và thịnh vượng trong kinh doanh (15/06/2013)
Theo truyền thuyết phong thủy thì Long Quy là một con vật huyền thoại kết hợp 2 đặc điểm của loài rồng và loài rùa. Cả hai loài này vốn nằm trong bộ Tứ Linh (Long, lân, quy, phượng) nên lại càng thêm linh thiêng.
» Vật phẩm phong thủy tốt lành để sớm sinh con (21/06/2013)
Mặt Quan Âm Đồng Tử là vật phẩm phong thuỷ cầu quý tử hiệu quả nhất trong các cách. Hình dạng của miếng ngọc bội này là hình Phật Quan Âm, đứng bên cạnh là 1 cậu bé tay cầm lá sen hoặc bông sen.
» Văn Thù Bồ Tát - Phật bản mệnh phong thủy (23/06/2013)
Văn Thù Bồ Tát hiện thân có nhiều hình tượng, thường thấy là một tay Ngài cầm kiếm sắc bén hoặc Linh Châu. Tay còn lại cầm Gậy Như Ý hoặc Hoa sen. Mình ngồi trên lưng Sư Tử.
» Khám phá điều tiềm ẩn từ Facebook các cung Hoàng Đạo (08/10/2013)
12 cung hoàng đạo có những tính cách gì ẩn giấu đằng sau vẻ bề ngoài mà bạn thường thấy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
» Phật bản mệnh cho 12 con giáp (25/02/2013)
Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.
» Thái Tuế năm 2013 và cách hóa giải (17/03/2013)
Thái Tuế còn được biết đến là Thái Tuế Tinh Quân, mỗi năm có 4 tuổi phạm Thái Tuế. Trong năm, Thái tuế nằm ở phương vị nào thì không nên động thổ xây dựng ở phương vị ấy, nếu không phạm đến Thái tuế sẽ chuốc lấy tai họa. Năm 2013 là năm Quý Tỵ, các tuổi Dần- Thân-Tỵ-Hợi sẽ vô cùng bất lợi.
» Biểu tượng Singapore - Sư Tử MerLion Phong Thuỷ (15/05/2013)
Thành công vượt bật về kinh tế của Singapore trong nhiều năm qua là có thể nằm trong biểu tượng phong thủy của Singapore. Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu được sự tư vấn của thầy phong thuỷ đã cho xây biểu tượng Sư Tử Merlion.

Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 56403
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Hồ lô - Vật khí chữa bệnh trong phong thủy (17/06/2013) Trong phong thuỷ, hồ lô là vật không thể thiếu để hoá giải hung khí và tăng cường sức khỏe. » Thanh Long - linh vật hộ mệnh, hóa sát (17/06/2013) Theo truyền thuyết từ xa xưa của người Phương Đông, Long (rồng) là con vật linh thiêng đem lại nhiều tốt lành. Mình rồng dài, trên thân có nhiều vẩy, trên đầu có sừng như sừng hươu, chân có móng vuốt và có nhiều tài như bay trên trời, bơi dưới nước… » Treo gương bát quái theo phong thủy (16/06/2013) Gương bát quái là một loại pháp khí trong phong thủy có thể hội tụ năng lượng của vũ trụ nhằm trấn áp tà khí, biến hung thành cát. » Ý nghĩa của việc treo tranh đồng theo phong thủy (16/06/2013) Tranh đồng đang được ưa chuộng với những người sành chơi tranh. Nó không chỉ có chức năng trong việc trang trí nhà cửa mà còn mang lại ý nghĩa phong thủy lớn cho gia chủ. » Bài trí Heo phong thủy thu hút sự may mắn và thịnh vượng (16/06/2013) Trong phong thủy, Heo mang lại may mắn và thịnh vượng. Bài trí Heo đúng phong thuỷ sẽ đem lại giàu có và tăng khả năng sinh sản, thành công trong công việc.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.