Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Vòng tay thạch anh đen 12 ly

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
2,300,000 VND
Số lượng :
 
 

Vòng tay đá thạch anh tóc đen 12 ly dày đặc sắp thành thạch anh đen, cực hiếm.

Trang sức phong thuỷ: Vòng tay thạch anh tài lộc may mắn cho người mạng Thuỷ mạng Mộc.

Chất liệu: đá thạch anh đen

Kích thước hạt: 12 mm

Số hạt: 15 hạt.

Vào đây để xem thêm các trang sức đá, đá quý phong thuỷ làm từ thạch anh đen và biết thêm tác dụng của thạch anh đen


Cách nhận biết thạch anh đen:

Thạch anh đen có màu đen đậm nhưng khi đưa lên ánh sáng vẫn có chổ nhìn xuyên được chứ ko như đá đen Phật Sơn( Hắc Ngà) thì hoàn toàn đen thui nhìn ko thấy gì.



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Bạn có biết Ngựa phong thủy là một trong số những quà tặng phong thủy rất được mọi người ưa chuộng hiện nay. Việc bày trí ngựa phong thủy sẽ có tác dụng cải thiện trong việc đột phá xoay chuyển những cục diện bế tắc, giúp chủ nhân thăng tiến trong sự nghiệp.

Xông nhà xông đất đầu năm là một phong tục có từ lâu đời của người Việt. Mỗi dịp năm mới, ai cũng mong muốn có người đến xông đất hợp với chủ nhà nhằm đem lại may mắn cho gia chủ, cả năm thịnh vượng.

Đá phong thủy Granat là loại đá tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay trong việc chế tạo ra những trang sức mang ý nghĩa phong thủy. Loại đá này có khả năng tăng cường ý chí và đem lại nhiều may mắn cho người đeo.

Bạn có biết vòng tay phong thủy được tạo ra từ những loại đá có trong tự nhiên được xem là một vật phẩm phong thủy thiêng liêng giúp bạn cải thiện số phận, mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho người đeo.

Thạch anh tím là một loại đá phong thủy quý giúp chúng ta giữ sự bình tĩnh, cân bằng cả về thể chất, cảm xúc và tâm linh. Đây là một tinh thể được đánh giá rất cao trong dòng họ thạch anh.

Chòm sao Song Ngư sẽ xúc động đến phát khóc trong ngày 8/3 sắp tới mất. Nhiều dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có một ngày 8/3 vô cùng khó quên với những kỷ niệm cực kỳ đặc biệt.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Nhiều bà bầu kiêng kỵ việc chụp ảnh khi mang bầu vì nghĩ rằng sẽ gây hại cho bà mẹ và em bé. Tuy nhiên hiện nay chưa có bằng chứng khoa học nào kết luận về việc này.

Theo phong tục, bạn không nên đi chúc Tết ngày mùng một để tránh là người xông đất cho gia đình người thân, họ hàng.

Để thu hút tài lộc, đừng để vé cũ, bạc cũ và những đồ linh tinh trong bóp. Mỗi tuần một lần , nên dọn dẹp sạch sẽ đồ vật trong túi xách và loại bỏ những thứ không cần thiết.