Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Vòng tay mã não đỏ hồ lô 12 ly

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
180,000 VND
Số lượng :
 
 

Vòng tay mã não đỏ hồ lô 12 ly, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: vòng tay đá mã não phong thuỷ đem lại sức khoẻ và may mắn

Chất liệu: đá mã não.

Kích thước hạt: 12 mm.

Số hạt: 15 hạt.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá mã não và biết thêm tác dụng của đá mã não



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Nam Canh Thân năm nay công danh hiển vinh, tiền tài sung mãn được như ý. Nhưng năm nay bị mất tiền hay bệnh nặng, nên cần làm việc tốt việc thiện để của đi thay người. Nên dùng phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật để giúp hoá giải phần nào

Trong việc lựa chọn Đức Phật để thờ theo phong thủy về mạng cũng như tuổi tác, thì ngoài Phật A Di Đà, Phật Quân Thế Âm, Phật theo bản mệnh của mỗi người, thì Phật Di Lặc- Vị Phật có ngoại hình vui tươi được xem là vị Phật không quá “kén chọn” trong việc thờ phụng. Theo như truyền thuyết và kinh điển Phật giáo, Đức Phật Di Lặc sẽ là vị Bồ tát cuối cùng xuất hiện trên trái đất, Ngài được giác ngộ hoàn toàn, giảng dạy Phật Pháp, giáo hóa chúng sinh, và chứng ngộ thành Phật. Phật Di Lặc cũng là vị kế thừa của Phật Thích Ca Mâu Ni.

Khi xây dựng, hoặc trang trí nhà cửa chào đón năm mới, người phương Đông luôn chú ý đến yếu tố phong thủy, bởi nó quyết định tới sự lành dữ của gia đình. Vì thế chúng tôi có một số lưu ý sau khi trang trí nhà cửa đón Tết sắp sang cho các hành mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ của Ngũ hành.

Năm 2015 tuổi Tuất bị phạm vào hình Thái Tuế, khẩu thiệt thị phi nhiều, cần chú ý hơn trong giao tiếp, có thể dùng trang sức đá phong thủy để hóa giải phần nào.

Năm 2015 vận mệnh tuổi Thân tốt, công việc khá thuận lợi, có một chút rủi ro. Có thể dùng trang sức đá phong thủy giúp hóa giải phần nào. Người tuổi Thân nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

Tuổi Mùi năm nay phạm Thái Tuế nên công việc và tình cảm không mấy được thuận lợi. Trong năm Ất Mùi phải cẩn trọng, không nên mở rộng đầu tư, kinh doanh.

Xông nhà xông đất đầu năm là một phong tục có từ lâu đời của người Việt. Mỗi dịp năm mới, ai cũng mong muốn có người đến xông đất hợp với chủ nhà nhằm đem lại may mắn cho gia chủ, cả năm thịnh vượng.

Bạn có biết nhẫn được xem là một vật phẩm phong thủy giúp phát huy sức mạnh ở nhiều khía cạnh như: vận may, tài lộc, tình cảm…Hãy cùng chúng tôi ý nghĩa của nhẫn phong thủy các bạn nhé!

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Đá mã não (Agate) là một loại đá tự nhiên với tên gọi bắt nguồn từ Tiếng Hy Lạp cổ đại. Theo phong thủy, đá mã não chính là biểu tượng của sức khỏe, mang lại sự sung túc và trường thọ.