Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Vòng kiềng đá thạch anh tóc đỏ đậm 49

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Đá thạch anh tóc đỏ có từ trường, năng lượng mạnh hơn các loại đá thạch anh khác và phải trãi qua hàng nghìn năm hoán đổi địa chất mới tạo thành. Cộng thêm tình trạng khai thác đá ngày càng rộng cho nên các khoáng vật thạch anh tóc mỗi ngày một ít đi, vì vậy nó càng ngày càng quý, và nhất là các viên tóc đậm dày đặc thì cực kì hiếm, thi thoảng mới thấy.

- Đá thạch anh tóc đỏ được mọi ngưởi hay dùng để làm vòng tay đá, mặt đá đeo cổ, mặt nhẫn đá... để đem lại may mắn, giàu có và sức khoẻ.

- Người ta hay dùng mặt đeo đá thạch anh tóc đỏ để kích thích tư duy, tăng chí tiến thủ, giúp đầu óc sáng suốt phát huy tính sáng tạo, dám tiếp nhận những thử thách.


- Từ xưa người ta hay dùng vòng tay đá thạch anh tóc đỏ để giúp cân bằng năng lượng, giúp ổn định kinh nguyệt cho phụ nữ. Vòng tay mà tóc càng nhiều, càng đậm thì càng lâu lăm, càng có giá trị cao, nó quý hơn rất nhiều so với loại vòng tay có ít tóc.


Vòng kiềng bản đá thạch anh tóc đỏ đậm, tóc đỏ dày đặc cực đẹp, đường kính trong 49mm, bản cao 16mm tóc rất đẹp, phù hợp cho nữ đeo

Trang sức phong thuỷ: kiềng bản đeo tay đá thạch anh tóc đỏ phong thuỷ đem lại may mắn, giúp ổn định máu và kinh nguyệt cho phụ nữ.

Chất liệu: đá thạch anh tóc đỏ

Hình dạng: kiềng bản đeo tay đá thạch anh tóc đỏ

Kích thước kiềng bản: đường kính bên trong vòng 49mm, bản dẹp cao 16mm.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá phong thủy khác làm từ thạch anh tóc đỏ

- Biết thêm công dụng đá thạch anh tóc đỏ



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Người Đài Loan hiện nay vẫn rất chú ý đến sự kiêng kỵ khi thiết kế nơi làm việc và bố trí nội thất. Theo quan niệm phong thủy xưa cần nên tránh một số điểm sau: