Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Vòng kiềng bản đá thạch anh tóc vàng 46

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Đá thạch anh có chứa các bao thể, khoáng vật rutile tạo thành dãy bên trong có ánh kim lấp lánh thường được gọi là đá thạch anh tóc, những sợi tóc ( rutile ) này phải trải qua hàng nghìn năm cấu tạo địa chất mới tạo thành. Cho nên đá thạch anh càng có nhiều tóc thì càng quý, so với các loại đá thạch anh khác thì thạch anh tóc có từ trường, năng lượng mạnh hơn. Ngày nay đá thạch anh có tóc dày đặc bên trong rất hiếm, thỉnh thoảng lắm mới thấy.


- Đá thạch anh tóc vàng có công thức hoá học là SiO2, cấu trúc tinh thể lục phương, độ cứng 7 trên thang Mod. Có tỷ trọng 2.50 - 2.80, chiết suất 1.54 - 1.55.

- Đá thạch anh tóc vàng có nguồn gốc ở Brazin, Nam Mỹ, Châu Phi... trong đó trữ lượng đá thạch anh tập trung ở Brazil thường đẹp, có chất lượng cao hơn.

- Vì tính quý hiếm nên thạch anh tóc vàng được dùng làm trang sức đeo trên người như vòng đá đeo tay, dây chuyền đá, mặt dây chuyền, mặt nhẫn... đem lại may mắn, giàu có và sức khoẻ.

- Đeo mặt đá thạch anh tóc vàng ở cổ, gần vùng thần kinh thái dương để kích thích tư duy làm tăng chí tiến thủ, đầu óc sáng suốt phát huy sáng tạo, tăng dũng khí để tiếp nhận những thử thách.

- Những người dễ quên, người lớn tuổi hay quên trước quên sau nên dùng thạch anh tóc vàng để cải thiện tình trạng trên.


Vòng kiềng bản đá thạch anh tóc vàng đậm, đường kính trong 46mm, bản cao 13mm tóc rất đẹp, phù hợp cho nữ size nhỏ.

Trang sức phong thuỷ: vòng kiềng bản đá thạch anh tóc vàng phong thuỷ đem lại may mắn, sức khoẻ, giúp cải thiện trí nhớ, phù hợp cho người mạng Thổ, mạng Kim.

Chất liệu: đá thạch anh tóc vàng

Hình dạng: vòng kiềng bản dẹp đeo tay bằng đá thạch anh tóc vàng

Kích thước vòng kiềng: đường kính bên trong vòng 46mm, bản chột cao 13mm.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá phong thủy khác làm từ thạch anh tóc vàng

- Biết thêm tác dụng đá thạch anh tóc vàng



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác