Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Vòng đá Lapis lazuli 11ly 17v

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
 

Lapis Lazuli có thể được tìm thấy nhiều ở các nước như Chi lê, Nga, Mỹ và ở những dãy núi Afghanistan, Pakistan, trong đó đá Lapis Lazuli được tìm thấy ở Nga có màu xanh dương đẹp nhất.


- Lapis lazuli được người xưa tin thờ nên công dụng và giá trị rất cao, người Ai Cập thường dùng Lapis lazuli trong những ngôi đền bởi họ tin đây là viên đá đến từ thiên đường ( màu xanh của nó liên tưởng đến bầu trời và những đốm pyrite trắng nhỏ nhắc ta nhớ đến những ngôi sao trên trời )

- Các trang sức được chế tác từ đá Lapis lazuli như vòng đeo tay, mặt dây chuyền, dây đeo cổ có thể giúp đỡ bạn trở nên mạnh mẽ.

- Vòng đeo tay đá Lapis lazuli có thể giúp xua tan giận dữ và làm tính khí ôn hòa hơn. Nó được khuyên dùng cho những ai đang gặp khó khăn trong việc nói ra cảm xúc của mình.

- Hy Lạp cổ đã nói Lapis Lazuli như một viên ngọc sapphire có chứa vàng. Những nền văn hóa cổ đánh giá đá Lapis lazuli như là viên đá quý có giá trị cao, cao hơn cả vàng.

 

- Nhiều nơi tin rằng khi mơ thấy Lapis Lazuli là báo trước một tình yêu chung thủy. Đặt viên đá Lapis trên bàn làm việc có thể giúp cho đầu óc minh mẫn hơn.

 

Vòng đá đeo tay Lapis Lazuli 11ly, màu xanh biển đậm, hàng đẹp.

Loại trang sức đá: vòng tay đá lapis lazuli đem lại sức khoẻ, làm tan biến các cơn giận dữ, phù hợp cho mạng Thuỷ và Mộc.

Chất liệu: đá Lapis Lazuli

Kích thước: mỗi viên có đường kính 11 ly

Số hạt: 17 viên.

Vào đây để xem nhiều trang sức đá, đá phong thuỷ khác làm từ đá lapis lazuli và biết thêm công dụng đá lapis lazuli



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Đá quý Lapis Lazuli còn có tên gọi khác là Đá Thiên Thanh. Loại đá này có nhiều bề dày lịch sử. Ở Ai Cập, Đá quý Lapis Lazuli được cho là viên đá thần thánh tới từ thiên đường.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.