Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Tỳ Hưu đá thạch anh trắng trung

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Tỳ Hưu thạch anh trắng trung, đá trong đẹp, thỉnh thoảng mới có cặp này.

Trang sức phong thuỷ: Tỳ Hưu phong thuỷ đem lại may mắn, giúp bảo trợ sức khoẻ.

Chất liệu: đá thạch anh trắng trong

Hình dạng: Tỳ Hưu đá thạch anh trắng, dáng đứng có cánh, đá nhập Brazil trong đẹp

Kích thước trung bình: dài 100mm, cao 75mm, ngang 36mm

Giá bán niêm yết cho 1 con.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ thạch anh trắng và biết thêm công dụng của thạch anh trắngbiết thêm ý nghĩa của tỳ hưu



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Việc chọn trang sức có màu sắc phù hợp với phong thủy là vô cùng quan trọng vì nó sẽ mang lại sức khỏe, tiền tài, may mắn cho người đeo. Bởi nếu chọn màu sắc trang sức không phù hợp với cung mệnh có thể sẽ đem lại những điều không may mắn cho chủ sỡ hữu.

Thạch anh tóc là một biến thể của thạch anh trắng, thường được gọi là Rutilated Quartz. Các loại thạch anh tóc thường gặp như: Thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc xanh, thạch anh tóc vàng và thạch anh tóc đen.

Bạn có biết nhẫn được xem là một vật phẩm phong thủy giúp phát huy sức mạnh ở nhiều khía cạnh như: vận may, tài lộc, tình cảm…Hãy cùng chúng tôi ý nghĩa của nhẫn phong thủy các bạn nhé!

Thạch anh tím là một loại đá phong thủy quý giúp chúng ta giữ sự bình tĩnh, cân bằng cả về thể chất, cảm xúc và tâm linh. Đây là một tinh thể được đánh giá rất cao trong dòng họ thạch anh.

Tốt nhất Song ngư nên dùng loại đá thạch anh trắng. Ngoài ra có thể dùng đá aquamarine, turquoise, sapphia, thạch anh tóc đen, thạch anh đen, hắc ngà phật sơn, lapiz lazuli để làm quà tặng cho họ.

Tên của đá quý này (Citrine) có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là "quả chanh", citrine còn được biết đến như thạch anh vàng. Citrine giúp tăng trí nhớ, tăng sự tập trung. Là một diệu thạch giúp con người vượt qua sợ hãi, trầm uất, ảo tưởng...

Vòng tay đá phong thủy Shambala là một vật thiêng liêng được mọi người dùng để hộ mệnh và gia tăng may mắn. Vòng tay Shambala được tạo từ những vòng thắt ma thuật shambala kết hợp với năng lượng các viên đá tự nhiên.

Từ đầu thập niên 90 của Thế kỷ trước, đã xảy ra một số scandal người Trung Quốc dùng Đá Biển Thước (đã xử lý) để đầu độc nhau nên hiện nay rất hạn chế sử dụng vì mức độ rủi ro cao, thay vào đó người ta sử dụng tỳ hưu Đá Thạch Anh Tím thiên nhiên thay thế, công dụng và cát khí phong thủy có phần tốt hơn nhiều.

Tỳ Hưu là một loại mãnh thú hung mãnh, nhưng lại là một loại mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành. Đặc biệt là Tỳ Hưu không có hậu môn, nghĩa là chỉ có “ăn” mà không có “nhả”.