Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Tỳ hưu đá thạch anh khói đậm 74

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Tỳ Hưu có tác dụng mang lại điều tốt lành, may mắn. Màu sắc khi trưng bày Tỳ Hưu có ý nghĩa như sau: màu đen đem lại tài lộc, màu trắng bảo trợ sức khỏe, màu đỏ vun đắp hạnh phúc gia đình, màu xanh lá thăng tiến công danh, sự nghiệp.

- Ngoài ra Tỳ Hưu còn có tác dụng hóa giải Ngũ hoàng đại sát ( Ngũ hoàng đại sát là một sát tinh trong phong thủy, khi bị phạm nó vào nhà thì tác dụng của nó thật vô cùng đáng sợ, mang đến những điều bất lợi cho những thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận)

- Chất liệu tạo hình Tỳ Hưu có nhiều loại như làm bằng gỗ, bằng đồng, nhựa thông bột đá đổ khuôn... nhưng có năng lượng phong thuỷ mạnh nhất là làm bằng đá tự nhiên như đá thạch anh, đá hắc ngà, đá chalcedony ( canxedon ), đá ngọc bích, ngọc phỉ thuý, đá ngọc Serpentine. Về hình dáng Tỳ Hưu có rất nhiều biến thể nhưng hiện đang lưu hành từ trước đến nay là loại Tỳ Hưu trên đầu có một cái sừng to, miệng to, mông to, một số con có râu hoặc có hai cánh, đuôi có tua hoặc hình chữ bát. Tỳ Hưu còn có tên gọi khác là Thiên Lộc.

 

- Tỳ Hưu là một loại mãnh thú hung mãnh, nhưng lại là một loại mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành, may mắn. Đặc biệt là Tỳ Hưu không có hậu môn hàm ý là chỉ có ăn mà không có nhả.

 

Tượng Tỳ hưu đá thạch anh phong thuỷ, mông to sừng to, dáng đẹp, hai chân trước nằm trên Đồng tiền.

Trang sức phong thuỷ: Tỳ hưu phong thuỷ đem lại tài lộc, may mắn.

Chất liệu: đá thạch anh khói đậm có sớ, có chổ đá đậm gần như đá thạch anh đen.

Hình dạng: đá thạch anh chạm hình Tỳ Hưu nằm trên Đồng tiền

Kích thước Tỳ Hưu: dài 74mm, ngang 45mm, cao 45mm

Chế tác thêm đế gỗ cho tỳ hưu này thì giá đế gỗ tầm 100k-150k.

Tỳ Hưu chạm mông to, sừng to tròn, miệng to để ăn được nhiều tài lộc. Đá để chạm Tỳ Hưu là thạch anh khói, có vài chổ đã lên thạch anh đen. Đá thạch anh có độ cứng cao và viên càng to thì các sớ đá nhìn càng rõ, nhìn vô là biết đá tự nhiên liền. Khác với hàng đổ khuôn nhân tạo nhìn đẹp hoàn hảo nhưng không có giá trị phong thuỷ nhiều, trưng trên sáu tháng là xuống màu, tróc si.

- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ thạch anh khói

- Xem thêm tác dụng đá thạch anh khói

- Xem thêm tác dụng đá thạch anh đen

- Xem thêm ý nghĩa của Tỳ Hưu



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tên của đá quý này (Citrine) có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là "quả chanh", citrine còn được biết đến như thạch anh vàng. Citrine giúp tăng trí nhớ, tăng sự tập trung. Là một diệu thạch giúp con người vượt qua sợ hãi, trầm uất, ảo tưởng...

12 cung hoàng đạo có những tính cách gì ẩn giấu đằng sau vẻ bề ngoài mà bạn thường thấy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Từ đầu thập niên 90 của Thế kỷ trước, đã xảy ra một số scandal người Trung Quốc dùng Đá Biển Thước (đã xử lý) để đầu độc nhau nên hiện nay rất hạn chế sử dụng vì mức độ rủi ro cao, thay vào đó người ta sử dụng tỳ hưu Đá Thạch Anh Tím thiên nhiên thay thế, công dụng và cát khí phong thủy có phần tốt hơn nhiều.