Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Tượng Phật Thích Ca đá Lapis Lazuli

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
 

Tượng Phật Thích Ca được thờ ngay giữa chánh điện trong các chùa Phật giáo Bắc tông, hoặc thờ ba tượng ngồi ngang, Phật Thích Ca ngự giữa, bên phải đức Phật Thích CaPhật A Di Đà, bên trái là Phật Di Lặc ( Phật tương lai ). Lối thờ này tượng trưng Tam thế Phật, Phật Thích Ca là Phật hiện tại, Phật A Di Đà là Phật quá khứ, Phật Di Lặc là Phật tương lai. Bất cứ lối thờ nào, Phật Thích Ca đều ngự ở giữa, nên cũng gọi Ngài là đức Trung Tôn. Tôn tượng Phật Thích Ca tùy ở nước nào tạo tượng Ngài sẽ có hiện thân giống người nước ấy. Ngài ngự trên đài sen đôi mắt khép lại ba phần tư.

- Thích Ca theo Trung hoa dịch là Năng nhân, Mâu Ni dịch là Tịch mặc, nghĩa là người hay phát khởi lòng nhân mà tâm hồn luôn luôn yên tĩnh.

- Phật ngồi trên đài sen mang một ý nghĩa cao quý. Bởi vì Hoa sen được biểu thị cho đức tánh thanh tịnh và giải thoát. Hoa sen phát xuất trong vũng bùn nhơ nhớp, mà vẫn tỏa ra mùi hương thanh khiết. Đó là đặc tính không thể tìm được trong các loài hoa khác. Nằm giữa vũng bùn nhơ nhớp, mà không bị lây nhiễm mùi hôi, trái lại còn đầy đủ hương vị thơm tho, đó mới thật là thanh tịnh. Vì cái thanh tịnh ngay giữa chỗ ô uế, mới chân thật thanh tịnh.

 

- Đôi mắt đức Phật đâm chiêu nhìn xuống là biểu thị quán sát nội tâm. Giáo lý Phật dạy là giáo lý nội quan luôn luôn phản chiếu nội tâm để tự giác tự ngộ. Tâm mình là chủ nhân của mọi hành động, mọi nghiệp quả. Ngộ được tự tâm là thấy được nguồn gốc vũ trụ và nhân sanh. Vì thế, Phật giáo hinhphat.com chủ trương con người làm chủ mọi quả báo an lạc hay đau khổ của mình. Muốn tránh quả khổ đau, cầu quả an lạc, con người phải tự sửa đổi hành vi trong tâm niệm mà hành động nơi tự thân mình.


- Phật Thích Ca Mâu Ni ngồi thiền trên tòa sen trong tư thế padmasana nghĩa là Liên hoa tọa trông rất uy nghiêm, thần thái đầy từ bi. Riêng hai bàn tay tượng được tạo hình mỹ thuật với tay phải thòng xuống chấm đất, các ngón tay sít sao và úp vào phía trong gần đầu gối bên phải. Bàn tay trái ngửa ra với các ngón hơi cong lên đặt giữa hai đùi. Thủ ấn này gọi là Xúc địa ấn là "thủ ấn chạm mặt đất". Theo truyền thuyết, khi Đức Phật Thích Ca Mâu Ni thành đạo thì thiên ma kéo đến quấy nhiễu. Phật đã dùng Xúc địa ấn để ấn lên mặt đất khiến vị Địa thần dưới lòng đất vọt lên. Ác ma và quỷ thần trông thấy liền sợ hãi tan biến. Bởi vậy Xúc địa ấn còn có nghĩa là ấn hàng ma phục quỷ. Ấn này biểu thị công năng khuất phục, làm cho các thế lực độc ác ma quái phải quy hàng.

 

- Phật Ngọc Hòa Bình Thế Giới, gọi tắt là Phật Ngọc, là một trong những pho tượng Phật ngọc lớn nhất, trang nghiêm và nổi tiếng nhất thế giới. Phật Ngọc dựa theo khuôn mẫu của tượng Phật Thích ca Mâu ni được tôn thờ bên trong Bảo Tháp Đại Giác Ngộ (Mahabodhi Stupa) ở Bồ Đề Đạo Tràng Ấn Độ.

 

- Phật Ngọc Hoà Bình đem lại hòa bình cho thế giới, bình an cho các mối quan hệ, bình yên cho gia đình và bè bạn, bình an trong công sở, và sự thanh thản trong tâm hồn. Đặc biệt là trong thời điểm mà thế giới đang bị bao vây bởi những bóng đen của chiến tranh và thiên tai.


- Đá Lapis lazuli được người xưa tin thờ nên công dụng và giá trị rất cao, người Ai Cập thường dùng Lapis lazuli trong những ngôi đền bởi họ tin đây là viên đá đến từ trời, màu xanh của nó liên tưởng đến bầu trời và những đốm pyrite trắng nhỏ giống những ngôi sao trên trời. Đá Lapis Lazuli có thể được tìm thấy nhiều ở các nước như Chi lê, Nga, Mỹ, Afghanistan, Pakistan, trong đó Pakistan có nhiều trữ lượng đá Lapis Lazuli.

 

Bán tượng Phật Thích Ca đá Lapis Lazuli ngồi trên đài sen, đá có lẫn vàng găm. Tượng Phật được cửa hàng chế tác theo mẫu tượng Phật Ngọc Hoà Bình.

Chất liệu: đá Lapis Lazuli, một vài người gọi là đá Thiên Thanh

Kích thước tượng phật: cao 140m, ngang 75mm, dầy 50mm


Cửa hàng nhận chạm khắc các mặt phật, phật bản mệnh từ các loại đá quý như ruby, sapphire, đá ngọc bích, đá thạch anh. Quý khách ghé cửa hàng xem và đặt chạm, liên hệ Mr. Sơn 0909.468.057


Vào đây để xem nhiều trang sức đá

Đá lapis lazuli


Công dụng đá lapis lazuli


Uy tín trên 5 năm của Phong thuỷ Hoa Mộc Lan


 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Trong việc lựa chọn Đức Phật để thờ theo phong thủy về mạng cũng như tuổi tác, thì ngoài Phật A Di Đà, Phật Quân Thế Âm, Phật theo bản mệnh của mỗi người, thì Phật Di Lặc- Vị Phật có ngoại hình vui tươi được xem là vị Phật không quá “kén chọn” trong việc thờ phụng. Theo như truyền thuyết và kinh điển Phật giáo, Đức Phật Di Lặc sẽ là vị Bồ tát cuối cùng xuất hiện trên trái đất, Ngài được giác ngộ hoàn toàn, giảng dạy Phật Pháp, giáo hóa chúng sinh, và chứng ngộ thành Phật. Phật Di Lặc cũng là vị kế thừa của Phật Thích Ca Mâu Ni.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Đức Phật Thích ca giáng sinh ở miền Trung Ấn Độ, còn được gọi là nước Nepal, một nước ở ven sườn dãy Hy Mã Lạp Sơn, là dãy núi cao nhất thế giới và tiếp giáp với Tây Tạng. Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa Phật Thích Ca và Phật A Di Đà nhé.

Rất nhiều đồ lưu niệm được chế tác bằng ngọc bích Nephrite, người Maori làm rất nhiều mặt đá ngọc bích để trao đổi với các đồ vật khác của người Anh, Pháp và Mỹ.

Bồ tát Đại Thế Chí là vị phật bản mệnh đem lại đại trí. Đại Thế Chí bồ tát còn gọi là Đắc Đại Thế Bồ tát, Đại Tinh Tấn Bồ tát hay Vô Biên Quang Bồ tát

Văn Thù Bồ Tát hiện thân có nhiều hình tượng, thường thấy là một tay Ngài cầm kiếm sắc bén hoặc Linh Châu. Tay còn lại cầm Gậy Như Ý hoặc Hoa sen. Mình ngồi trên lưng Sư Tử.

Sivali là vị thần tài lộc của người Miến Điện, Thái Lan và một số nước khác. Sivali là một vị thánh tăng có thật từ thời Đức Phật. Đi đâu cũng thấy người Miến, Thái thắp hương khấn vái với ngài Sivali - ông thần tài lộc của họ và cho họ có niềm tin vào luật nhân quả.

Thực ra Sư Tử không phải con vật bản địa của Trung Quốc. Người ta tin rằng hình ảnh của nó được du nhập vào Việt Nam cùng Phật Giáo. Linh vật của Tây Tạng- Sư tử Tuyết tượng trưng cho lòng dũng cảm, kiên cường và sự vui tươi vô điều kiện.

Ngũ hành sinh, khắc theo một quy luật. Chọn trang sức đá quý có màu hợp với mạng thì sẽ đem lại sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.

Đá mắt hổ chứa nhiều chất amiăng xếp thành những dãy song song, dễ phản ứng với ánh sáng tạo nên những tia nhấp nháy trông giống như mắt hổ nên có tên gọi là đá mắt hổ.