Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Tháp văn xương đá đà nẵng

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Tháp Văn Xương là biểu tượng linh thiêng có tác dụng đem lại may mắn, thuận lợi trong học hành, thi cử. Ngoài ra, nó còn có khả năng ngăn ngừa hung khí, tà ma và được sử dụng trong việc loại trừ ma quỉ. Thích hợp đặt ở đầu giường, trên kệ sách, bàn làm việc, phòng khách theo hướng Đông Bắc hoặc Đông Nam. Ngoài ra, đây là món quà nhiều ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đặc biệt là những người đang có ý chí cầu tiến và thi cử.

Tháp Văn Xương đá Đà Nẵng

Chất liệu: đá đà nẵng

Hình dạng: Di lặc đá đà nẵng

Vào để xem trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá đà nẵng




Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Sử dụng đá phong thủy không phải là chuyện đùa, đeo và sử dụng lung tung có thể sẽ rước họa vào thân! Phong thủy là một môn khoa học đầy những phức tạp, muốn hiểu phong thủy, phải thấu hiểu kinh dịch, hiểu về thuyết âm dương ngũ hành.

Hồ Ly là tên gọi của cáo đã tu luyện thành tinh. Theo phong thủy, Việc sở hữu vật phẩm được chế tác từ Hồ Ly, đặc biệt là đối với phụ nữ sẽ mang lại sự may mắn vượt bậc về đường tình duyên và hôn nhân cho họ.

Theo phong thủy, đôi chim uyên ương là biểu tượng rất mạnh trong tình yêu về hạnh phúc hôn nhân và đời sống lứa đôi. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn trưng bày hình ảnh một cặp đôi chim uyên ương đá tự nhiên để kích hoạt vận may tình duyên của mình.

Mỗi linh vật phong thủy bằng đá tự nhiên trong 12 con giáp đều mang những ý nghĩa riêng. Dựa trên tính cách, bản chất riêng của từng linh vật mà mỗi linh vật sẽ mang đến những vận may khác nhau cho gia chủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Rồng đá phong thủy được cho là “Long khí”, là sinh lực của vũ trụ. Nó có tác dụng cải thiện mối quan hệ giao tiếp, hóa giải và tăng thêm tài vận cho gia chủ.

Cóc ba chân còn có tên gọi khác là thiềm thừ có tác dụng trấn trạch, giữ của cải và tài lộc cho gia chủ. Vật phẩm phong thủy Cóc ba chân thường thấy là chúng ngồi trên những đồng tiền và ngậm đồng tiền thường được đặt ở góc tụ tài, đầu hướng vào trong nhà.

Từ Thời Hy Lạp cổ đại, Đá quý đã được xem như một bảo vật phong thủy vì những năng lực kỳ diệu của chúng. Không chỉ ẩn chứa những sắc màu với vẻ đẹp lung linh huyền ảo, mỗi viên đá quý còn mang đến một sức mạnh kỳ diệu về thế giới tâm linh. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí ẩn kỳ diệu này nhé!

Đá quý Lapis Lazuli còn có tên gọi khác là Đá Thiên Thanh. Loại đá này có nhiều bề dày lịch sử. Ở Ai Cập, Đá quý Lapis Lazuli được cho là viên đá thần thánh tới từ thiên đường.

Bạn có biết vòng tay phong thủy được tạo ra từ những loại đá có trong tự nhiên được xem là một vật phẩm phong thủy thiêng liêng giúp bạn cải thiện số phận, mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho người đeo.

Theo phong thủy, Đá Chalcedony được xem là bùa hộ mệnh cho những người đi biển. Ngoài ra, Chalcedonn còn được coi là viên đá của tình yêu, thu hút trái tim của người đàn ông về phía phụ nữ.