Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Thánh giá Giêsu đá mắt hổ phong thuỷ cho Công giáo

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
490,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền cây Thánh giá đá mắt hổ

Trang sức phong thuỷ: mặt đá mắt hổ chạm hình cây Thánh giá bình an may mắn

Chất liệu: đá mắt hổ

Hình dạng: cây Thánh giá đá mắt hổ

Kích thước Thánh Gía: cao 46-48mm, ngang 26-28mm, dầy 4-5mm

Mua Thánh Giá Giêsu như trên quý vị có thể:

- Đến mua tại cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.

- Liên hệ mua từ 9g30 đến 21g nhanh nhất là gọi mobile 0909.468.057(vui lòng không nhắn tin); hoặc nhắn trong Zalo, Viber số điện thoại 0909.468.057


- Quý vị đặt phật bản mệnh nghiêm túc trong việc thanh toán và mua hàng, tránh đùa giỡn ảnh hưởng đến người khác và chính mình, không đặt cho có rồi lấy hay không lấy cũng chẳng sao, như thế sẽ không tốt. Quy trình đóng gói chuyển hàng rất an toàn, cửa hàng kinh nghiệm 6 năm chuyển hàng từ 2009 đến giờ hàng trăm ngàn đơn hàng, không phải lo sợ bị mất hay bị gãy vỡ, quý vị có thể xem thêm tại đây


Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá mắt hổ và biết thêm tác dụng của đá mắt hổ

 

 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước.

Tết 2015 đã đến, đón tết Ất Tỵ TheGioiDaQuy.net có chương trình khuyến mãi Tết 2015, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 5 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước.

Bộ bài Tây có 52 lá, là bộ bài phổ biến nhất trên thế giới, cho đến nay chưa biết nguồn gốc của bộ bài này. Ban đầu Bài Tây không phải chỉ có bốn nước. Một số loại bài xưa còn có đến tám nước hoặc mười nước.

Theo Tân Ước, Maria ( Mary ) chính là mẹ của Giêsu Nazareth, hôn thê của Thánh Giuse. Maria được tôn kính trong đức tin Cơ Đốc giáo, đặc biệt là trong Giáo hội Công giáo La Mã và Chính Thống giáo Đông Phương và được gọi là Đức Mẹ.

Tại Hoa Kỳ, cứ sau lễ Tạ Ơn nhiều gia đình và nhà hàng bắt đầu trang hoàng trong nhà, cũng như trước cửa nhà để chuẩn bị vào mùa Lễ Lớn: Đại Lễ Giáng Sinh và năm mới sắp tới. Một cách đơn giản chúng ta thường hiểu Lễ Giáng Sinh là ngày lễ mừng "Sinh Nhật" của Chúa Giêsu ngày 25 tháng 12 hàng năm. Tuy nhiên, nghiên cứu lịch sử về ngày lễ nầy, chúng ta thấy có những điều không hẳn đơn giản như vậy.

Ruby là tên khoa học, hồng ngọc là tên tiếng việt hay gọi. Ruby có tác dụng chữa các bệnh về tim, não, làm tăng thêm sức mạnh và trí nhớ của con người

Lễ Giáng Sinh, còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel, Christmas hay Xmas. Là ngày lễ kỷ niệm Chúa Giêsu thành Nazareth sinh ra đời của phần lớn người Kitô.