Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Thánh giá chúa Giêsu Chalcedony đỏ

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt dây chuyền Thánh giá chúa Giêsu đá chalcedony đỏ, hàng đẹp

Trang sức phong thuỷ: Thánh giá chúa giêsu phong thuỷ đem lại an lành và may mắn

Chất liệu: đá chalcedony

Hình dạng: mặt dây chuyền cây Thánh giá chúa Giê-su Chalcedony

Kích thước mặt đá: ngang 2.5cm, cao 4.5cm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá chalcedony và các công dụng đá chalcedony



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước.

Tết 2015 đã đến, đón tết Ất Tỵ TheGioiDaQuy.net có chương trình khuyến mãi Tết 2015, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 5 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước.

Bộ bài Tây có 52 lá, là bộ bài phổ biến nhất trên thế giới, cho đến nay chưa biết nguồn gốc của bộ bài này. Ban đầu Bài Tây không phải chỉ có bốn nước. Một số loại bài xưa còn có đến tám nước hoặc mười nước.

Theo Tân Ước, Maria ( Mary ) chính là mẹ của Giêsu Nazareth, hôn thê của Thánh Giuse. Maria được tôn kính trong đức tin Cơ Đốc giáo, đặc biệt là trong Giáo hội Công giáo La Mã và Chính Thống giáo Đông Phương và được gọi là Đức Mẹ.

Tại Hoa Kỳ, cứ sau lễ Tạ Ơn nhiều gia đình và nhà hàng bắt đầu trang hoàng trong nhà, cũng như trước cửa nhà để chuẩn bị vào mùa Lễ Lớn: Đại Lễ Giáng Sinh và năm mới sắp tới. Một cách đơn giản chúng ta thường hiểu Lễ Giáng Sinh là ngày lễ mừng "Sinh Nhật" của Chúa Giêsu ngày 25 tháng 12 hàng năm. Tuy nhiên, nghiên cứu lịch sử về ngày lễ nầy, chúng ta thấy có những điều không hẳn đơn giản như vậy.

Khối đá quý nặng gần 40 tấn, cao 3m6, đường kính hơn 1 m đã được chở từ huyện miền núi Quỳ Hợp về TP Vinh để cung tiến cho Quảng trường Hồ Chí Minh.

Ruby là tên khoa học, hồng ngọc là tên tiếng việt hay gọi. Ruby có tác dụng chữa các bệnh về tim, não, làm tăng thêm sức mạnh và trí nhớ của con người

Phong thuỷ được rất nhiều nước nghiên cứu ứng dụng, môn học Phong Thủy hiện nay đã được giảng dạy tại các trường đại học. Rất nhiều nước đang dùng Phong thuỷ với rất nhiều nền văn hoá, tôn giáo khác nhau.

Tranh trong phòng ngủ phản ánh cá tính, sở thích và mong muốn của chủ nhân nhưng vẫn phải tuân theo nguyên tắc phong thủy. Cần đáp ứng được mục tiêu chính của phòng ngủ là: nghỉ ngơi, lãng mạn và thư giãn.

Ngày thứ sáu, ngày 29 tháng ba năm 2013, nhiều quốc gia và dân tộc khắp nơi trên thế giới sẽ trang trọng tổ chức Lễ Thương Khó, kỷ niệm một con người mang tên Giê-su. Trong tiếng Anh, ngày thứ sáu này là Good Friday, trong tiếng Việt gọi là “Ngày Thứ Sáu Tốt Lành”.