Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Quan Công đá cẩm thạch xanh lớn

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt dây chuyền Quan Công đá cẩm thạch xanh lớn, hàng đẹp

Trang sức phong thuỷ: mặt Quan Công phong thuỷ đem lại bình an may mắn, phù hộ mau thăng quan tiến chức.

Chất liệu: đá cẩm thạch.

Hình dạng: mặt đá cẩm thạch chạm hình Quan Công ngồi cầm thanh Đao

Kích thước mặt đá: cao 53mm, ngang 36mm, dày 12mm

Tặng kèm dây đeo

Vào đây để xem thêm các trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ cẩm thạch xanh

 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Quan Công ( hay còn gọi là Quan Vân Trường, Quan Vũ) được cho là biểu tượng bảo vệ chủ nhân xua đi những điều xấu hoặc sát khí xâm nhập vào nhà qua cửa.

Theo phong thủy, Đá Chalcedony được xem là bùa hộ mệnh cho những người đi biển. Ngoài ra, Chalcedonn còn được coi là viên đá của tình yêu, thu hút trái tim của người đàn ông về phía phụ nữ.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Đá Ruby được mệnh danh là “Vua của các loài đá”. Theo phong thủy, Ruby chính là giọt tinh huyết của đất trời với ý nghĩa mang lại may mắn và thành công cho người đeo.

Trong thời kỳ La Mã cổ đại, chiến binh Obsian đã đem từ Châu Phi về thủ đô của đế quốc những viên đá màu sẫm óng ánh và chúng được gọi tên là Obsidian. Đó là thuỷ tinh núi lửa.

Lẽ trời đất có khởi thuỷ phải có tận cùng, một năm có bắt đầu ắt phải có kết thúc, bắt đầu vào lúc giao thừa, cũng lại kết thúc vào lúc giao thừa.

Tuổi Mùi – Dê, là con vật đứng thứ tám trong mười hai con giáp, nếu bạn sinh vào những năm sau thì bạn sẽ cầm tinh con Dê: 1919, 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003. Hãy cùng khám phá xem người tuổi Dần đến năm nào thì gặp vận may nhé!

Trong các vị thần của người Hoa, Quan Công là vị thần được ưa thích. Biểu tượng Quan Công đươc dùng để bảo vệ cho chủ nhân, chống lại các thế lực đen tối, đem lại bình an và may mắn.

Người ta tò mò về ngôi nhà cổ Huỳnh Thủy Lê không chỉ bởi nó in sâu trong ký ức nữ văn sĩ Marguerite Duras khi bà viết tiểu thuyết "Người tình", mà còn vì sự tinh tế và tráng lệ trong kiến trúc của nó.

Theo quan niệm xưa, ông bà ta cho rằng: Cửa hàng, nhà xưởng…… đều nằm trên đất do vị Thổ Thần nơi đó cai quản, nên khi khai trương cửa hàng, công xưởng. ….. phải làm lễ xin phép Thổ Thần để được Thần linh phù hộ cho việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió, phát đạt, thịnh vượng.