Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Quan âm bồ tát sapphire xanh

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt dây chuyền Quan âm bồ tát sapphia xanh, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: Quan âm bồ tát đá sapphia phong thuỷ bình an và may mắn

Chất liệu: đá sapphia xanh

Hình dạng: quan thế âm bồ tát sapphire

Kích thước: ngang 18mm, cao 23mm, dày 8mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá sapphire và biết thêm tác dụng của đá sapphire

Tạm hết



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tháng 7 âm lịch có hai lễ lớn là lễ Vu Lan và cúng Cô hồn. Lễ Vu Lan gắn với tích về Mục Kiền Liên. Lễ cúng cô hồn cúng thí cho những vong hồn vật vờ, không có ai là thân nhân

Chim phượng hoàng thường được mô tả có đầu gà, hàm én, cổ rắn, lưng rùa, đuôi cá với năm màu và cao sáu thước. Nó tượng trưng cho sáu vật chất mà ngày nay có thể hiểu nôm na như sau: đầu là bầu trời, mắt là Mặt trời, lưng là Mặt trăng, cánh là gió, chân là đất và đuôi là các hành tinh. Lông của nó đại diện cho màu sắc của ngũ hành (đen, trắng, đỏ, xanh và vàng).

Bồ tát Đại Thế Chí là vị phật bản mệnh đem lại đại trí. Đại Thế Chí bồ tát còn gọi là Đắc Đại Thế Bồ tát, Đại Tinh Tấn Bồ tát hay Vô Biên Quang Bồ tát

Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên. Đối với các gia đình có con cái chuẩn bị bước vào kì thi quan trọng thì các bậc cha mẹ thường chăm lo chu đáo về mọi mặt, điều đó sẽ giúp cho trẻ có thể phát huy hết khả năng của mình để đạt được thành tích lý tưởng.

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.

Phật Quan Âm nghìn tay nghìn mắt là một trong 6 vị Bồ tát tiêu biểu nhất trong Mật Tông. Phật bản mệnh Nghìn tay nghìn mắt với hình tượng nhiều tay, các tay đều cầm pháp khí, trông rất uy lực.

Quan Thế Âm Bồ tát tu hạnh từ bi, thường cứu khổ chúng sanh, nên người ta thường xưng tán Ngài là Đại từ Đại bi Quan Thế Âm Bồ tát, tượng trưng cho tâm hạnh từ bi.

Có bao giờ các bạn hình dung tượng đức Quan Thế Âm như thế nào không? Quan Thế Âm Bồ tát là tượng nam hay nữ?

Rồng, chữ hán là Long, chữ Phạn là Nâga, là một loài sinh vật thuộc thế giới vô hình, và cũng là một loài trong Tứ Linh: Long, Lân, Qui, Phụng.Theo thần thoại, rồng có hình dạng rất lạ kỳ, đầu rồng giống như đầu đà, sừng giống như sừng nai, cổ giống như cổ rắn, bụng giống như bụng con giao, mắt giống mắt thỏ, tai giống tai bò, chân giống chân cọp, móng giống móng chim ưng, vảy rồng giống như vảy cá ly.