Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Quả cầu đá Phật Sơn nhỏ

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
380,000 VND
Số lượng :
 
 

Quả cầu đá Phật Sơn nhỏ, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: quả cầu phong thuỷ đem lại may mắn, phù hợp cho người mạng Thủy và mạng Mộc.

Chất liệu: đá Phật Sơn ( đá Hắc Ngà)

Hình dạng: quả cầu đá Phật Sơn mài bóng

Kích thước: đường kính 38-40mm

Giá ko bao gồm đế

Vào để xem thêm các trang sức phong thuỷ, đá phong thuỷ làm từ đá Phật Sơn



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Từ Thời Hy Lạp cổ đại, Đá quý đã được xem như một bảo vật phong thủy vì những năng lực kỳ diệu của chúng. Không chỉ ẩn chứa những sắc màu với vẻ đẹp lung linh huyền ảo, mỗi viên đá quý còn mang đến một sức mạnh kỳ diệu về thế giới tâm linh. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí ẩn kỳ diệu này nhé!

Qủa cầu phong thủy là vật phẩm phong thủy thường được dùng trong việc chiêu tài hóa sát nhằm đem lại vận may về sức khỏe, học tập, và công danh sự nghiệp cho chủ nhân.

Đá mắt mèo hay còn gọi là Chrysoberyl, là một loại đá quý tương đối cứng, chắc và bền với độc cứng chắc tuyệt vời là 8.5 trên thang Mohs. Loại đá này rất được ưa chuộng trong việc chế tạo trang sức phong thủy như: Vòng tay đá mắt mèo, nhẫn đá mắt mèo…

Đá quý Lapis Lazuli còn có tên gọi khác là Đá Thiên Thanh. Loại đá này có nhiều bề dày lịch sử. Ở Ai Cập, Đá quý Lapis Lazuli được cho là viên đá thần thánh tới từ thiên đường.

Khám phá vận may của 12 con giáp trong 5 năm tới với dự đoán của các nhà phong thuỷ học phương Đông trong năm tới với bạn tốt hay xấu nhé.

Các nhà trường sinh học cho rằng đá thạch anh là loại đá trực cảm kỳ lạ, có khả năng làm cho con người giao tiếp với thế giới siêu nhiên.

Với các quốc gia châu Á đón Tết âm lịch cổ truyền như Việt Nam, Trung Quốc…Tết Nguyên Tiêu luôn là lễ Tết rất quan trọng đầu năm mới. Ngày tết này diễn ra vào 15/1 âm lịch, nên được gọi là Rằm tháng Giêng, hay Tết Thượng Nguyên.

Có nhiều chất liệu làm vật phẩm phong thuỷ khác nhau như gỗ, bột đá, nhựa thông, đồng.... nhưng có năng lượng và công năng mạnh nhất là đá tự nhiên.

Đá mắt hổ chứa nhiều chất amiăng xếp thành những dãy song song, dễ phản ứng với ánh sáng tạo nên những tia nhấp nháy trông giống như mắt hổ nên có tên gọi là đá mắt hổ.