Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Văn Thù đá cẩm thạch xanh

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt dây chuyền Phật bản mệnh Văn Thù đá cẩm thạch xanh, mặt đá chạm đẹp, mặt nhỏ phù hợp cho nam nữ 40-55kg.

Trang sức phong thuỷ: mặt phật bản mệnh tuổi Mão mạng Mộc, Hoả, giúp học hành được thuận lợi, hộ mệnh đem lại bình an

Chất liệu: đá cẩm thạch A tự nhiên

Hình dạng: mặt dây chuyền phật bản mệnh Văn Thù đá cẩm thạch A

Kích thước mặt đá: đường kính 32-33mm, dày 5-6mm

Tặng kèm dây đeo cổ và túi gấm đẹp

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá

- Xem thêm đá quý phong thuỷ khác làm từ đá cẩm thạch

- Biết thêm về giá trị của cẩm thạch

- Ý nghĩa của Văn Thù Bồ Tát

- Ý nghĩa của nhiều vị Phật bản mệnh khác.



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vận mệnh tuổi Thìn năm 2015 không mấy thuận lợi dù bận rộn vất vả. Tuổi Thìn sinh năm 1976 sẽ có cơ hội thăng chức. Nam tuổi Thìn dễ có bệnh về đường tiêu hóa nhất là nam sinh năm 1952, 1964 và 1988.

Tuổi Mão năm nay sự nghiệp, tài vận, hôn nhân có kết quả tốt, tuy nhiên sức khoẻ bị ảnh hưởng đôi chút, cần chăm sóc sức khoẻ nhất là vào tháng 2 và tháng 8.

Vận mệnh tuổi Dần năm 2015 khá thuận lợi, sự nghiệp, tài vận có tiến triển. Tuổi Dần sinh năm 1974 có cơ hội thăng chức, tăng lương. Riêng tuổi Dần sinh năm 1962 bị những tranh chấp, thị phi trong công việc.

Năm 2015 tuổi Tý bị phạm Thái Tuế nên tài chính không có gì khởi sắc, dễ bị bệnh thận, công việc có tiến triển. Có thể dùng Phật bản mệnh Thiên Thủ phong thủy để hóa giải phần nào

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Trong phong thủy, Cẩm thạch là loại đá quý rất được mọi người ưa chuộng từ xưa đến nay với ý nghĩa sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma mang đến cảm giác yên bình cho người đeo.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Năm Giáp Ngọ 2014 này tuổi Mão nhận được may mắn công danh sự nghiệp. Người làm công chức sẽ có thu hoạch tốt hơn người làm kinh doanh.

Hư Không Tạng Bồ tát (còn được gọi là Khố tàng Kim Cương) là vị thần tượng trưng cho sự thành thực và giàu có.