Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh tuổi Thìn Phổ Hiền bồ tát cưỡi Voi đá mắt hổ- Phật bản mệnh Phổ Hiền chính gốc phật giáo

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
800,000 VND
Số lượng :
 
 

Phật bản mệnh tuổi Thìn là Phổ Hiền bồ tát, với hình ảnh Phổ Hiền chính gốc là Ngài ngồi trên con Voi. Mặt Phật Phổ Hiền bồ tát chạm rất đẹp, có hồn nhìn muốn thỉnh ngay, kích thước phù hợp cho nam nữ đeo, đá thiên nhiên loại 1 sáng đẹp. Quí vị đến cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan sẽ được tư vấn Phật bản mệnh hợp mạng tuổi miễn phí.

Phật bản mệnh 12 con giáp chính gốc đúng gốc phật giáo được Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghiên cứu, tham khảo (sách Thần Bản Tôn - Thích Minh Tuệ- NXB VHTT) chạm khắc ra:

- Phật bản mệnh tuổi Tý phật bản mệnh Quan Âm Nghìn Tay

- Phật bản mệnh tuổi Sửu là phật bản mệnh Hư Không Tạng

- Phật bản mệnh tuổi Dần là phật bản mệnh Hư Không Tạng

- Phật bản mệnh tuổi Mão là phật bản mệnh Văn Thù bồ tát

- Phật bản mệnh tuổi Thìn là phật bản mệnh Phổ Hiền bồ tát, ngài hộ mệnh cho vận mệnh người tuổi Thìn năm 2020

- Phật bản mệnh tuổi Tỵ là phật bản mệnh Phổ Hiền bồ tát

- Phật bản mệnh tuổi Ngọ là phật bản mệnh Đại Thế Chí

- Phật bản mệnh tuổi Mùi là phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

- Phật bản mệnh tuổi Thân là phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

- Phật bản mệnh tuổi Dậu là phật bản mệnh Bất Động Minh Vương

- Phật bản mệnh tuổi Tuất là phật bản mệnh A Di Đà

- Phật bản mệnh tuổi Hợi là phật bản mệnh A Di Đà


- Năm nay người tuổi Thìn nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ Hiền bồ tát. Mặt phật được chế tác từ đá thiên nhiên sẽ có lợi. Dùng phật bản mệnh là dùng cho chính mình, tốt cho mình nên quí vị chọn đúng đá thiên nhiên, không nên chọn đá giả, bột đá hoặc nhựa sẽ không có năng lượng tốt.

 

Quí vị vào đây để hiểu thêm về Phật bản mệnh Phổ Hiền bồ tát, ngài hổ trợ tốt vận mạng cho người tuổi Thân năm 2020.


- Phổ Hiền Bồ tát là đại diện cho tất cả những hành vi đại từ đại bi của Bồ tát, Ngài cùng với Văn Thù Bồ tát là hai người hầu cận bên Thích Ca Như Lai, Văn Thù ngồi trên Sư tử hầu bên trái, Phổ Hiền cưỡi Voi hầu bên phải Như Lai. Văn Thù bồ tát đại diện cho trí, tuệ, chứng, Phổ Hiền bồ tát đại diện cho định, hành thống nhất lại với nhau đại diện cho lý trí, định tuệ, hành chứng hoàn hảo viên mãn của Thích Ca Như Lai, Văn Thù, Phổ Hiền là Bồ tát đứng đầu trong tất cả các bồ tát, thường trợ giúp, tuyên dương cho sự giáo hoá, lợi ích của Như Lai. Phổ Hiền bồ tát giúp hộ mạng cho tuổi Thìn luôn có sức khoẻ, kéo dài tuổi thọ, tăng thêm trí tuệ, phá tai diệt tội, giúp cho cả đời được yên ổn, tránh xa các bệnh tật và tai hoạ.


- Hình tượng phật bản mệnh Phổ Hiền thường thấy là ngài ngồi trên lưng con Voi, tay Ngài cầm pháp khí phật môn hoặc bắt ấn trước ngực, xung quanh ngài toả hào quang sáng rực.


Lưu ý: hình ảnh Phật bản mệnh Phổ Hiền bồ tát chính gốc là ngài tọa trên Voi. (tham khảo sách phật giáo "Thần Bản Tôn" - trang 210 - Thích Minh Tuệ).


- Phật bản mệnh Phổ Hiền bồ tát được chạm từ đá mắt hổ vàng thiên nhiên- Natural Tiger Eye. Cửa hàng cam kết đúng đá thiên nhiên, bao kết quả giám định là đá thiên nhiên khi quí vị giám định ở bất cứ Cty giám định nào. Phong thuỷ Hoa Mộc Lan hiện tại chọn Cty Giám định Uy tín là Cty SJC để giám định đá quý cho cửa hàng.

 

Phật Bản Mệnh Đá Mắt Hổ phiên bản chính gốc được chế tác từ Đá Mắt Hổ thiên nhiên (Natural Tiger's eye) @ phiên bản đặc biệt 2020 đúng gốc phật giáo của Phong thuỷ Hoa Mộc Lan với hình ảnh Phổ Hiền bồ tát ngồi trên lưng Voi, ngài hộ mạng cho người tuổi Thìn sinh năm 1976, 1988, 2000, 2012...


- Kích thước mặt Phật cao tầm 34- 36mm, ngang 22- 24mm, dày 4-6mm. Mua phật bản mệnh quý vị được cửa hàng tặng kèm dây đeo cổ (quà được tặng cho đến khi hết).


- Phong thuỷ Hoa Mộc Lan uy tín, cung cấp trang sức đá từ năm 2009 và cung cấp Phật bản mệnh từ năm 2012, quý vị vào đây để xem thêm về Uy tín Phong thuỷ Hoa Mộc Lan


- Rất nhiều trang sức đá chế tác từ đá mắt hổ


Phật bản mệnh 12 con giáp hợp tuổi mạng mới nhất, được cập nhật tại đây Phật bản mệnh 12 con giáp

 

Để thỉnh Phật bản mệnh 1988 1989 Phổ Hiền như trên quý vị có thể:

- Đến mua tại cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.

Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 9g30 đến 21g. Hoặc đặt hàng 0909468057 qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan


- Quý vị đặt phật bản mệnh nghiêm túc trong việc thanh toán và mua hàng, tránh đùa giỡn ảnh hưởng đến người khác và chính mình, không đặt cho có rồi lấy hay không lấy cũng chẳng sao, như thế sẽ không tốt. Quy trình đóng gói chuyển hàng rất an toàn, cửa hàng kinh nghiệm 6 năm chuyển hàng từ 2009 đến giờ hàng trăm ngàn đơn hàng, không phải lo sợ bị mất hay bị gãy vỡ, quý vị có thể xem thêm tại đây

 

Hàng ngàn trang sức đá quý phong thủy luôn được cập nhật mỗi ngày.




Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tuổi Tỵ năm 2015 được tăng uy tín, tránh đầu tư mạo hiểm, giữ gìn sức khoẻ. Người tuổi Tỵ năm 2015 được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ Hiền.

Vận mệnh tuổi Thìn năm 2015 không mấy thuận lợi dù bận rộn vất vả. Tuổi Thìn sinh năm 1976 sẽ có cơ hội thăng chức. Nam tuổi Thìn dễ có bệnh về đường tiêu hóa nhất là nam sinh năm 1952, 1964 và 1988.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Đá mã não (Agate) là một loại đá tự nhiên với tên gọi bắt nguồn từ Tiếng Hy Lạp cổ đại. Theo phong thủy, đá mã não chính là biểu tượng của sức khỏe, mang lại sự sung túc và trường thọ.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Nữ tuổi Tỵ năm Giáp Ngọ 2014 sẽ thuận lợi hơn nam giới, có quý nhân trợ giúp, có khả năng thăng tiến, song sức khỏe yếu hơn, cần cẩn trọng sức khoẻ.

Năm Giáp Ngọ 2014, tuổi Thìn có quý nhân trợ giúp, sự nghiệp tiền tài đều hanh thông. Tuy nhiên, năm nay cũng có tiểu nhân quấy phá, nên bình tĩnh xử lý sẽ giải quyết được.

Khi Đức Phổ Hiền Bồ Tát chưa xuất gia học đạo, ngài là con thứ tư của vua Vô Tránh Niệm, tên là Năng Đà Nô. Nhờ Phụ Vương khuyên bảo, Thái Tử cúng dường Phật Bảo Tạng và chúng sanh trong ba tháng.

Canada có một thềm ngọc bích nephrite cực lớn. Các mỏ Ngọc Bích Nephrite nổi tiếng là Kutcho và Polar, mà người Việt chúng ta thường gọi là Ngọc Bích Bắc cực.