Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Phổ Hiền đá Obsidian

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,100,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Phật bản mệnh Phổ Hiền đá Obsidian, mặt chạm tinh xảo.

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền phật bản mệnh hộ mệnh cho tuổi Thìn, Tỵ, đem lại bình an và sức khoẻ

Chất liệu: đá Obsidian( đá Thuỷ tinh núi lữa)

Hình dạng: mặt đeo phật bản mệnh Phổ Hiền đá Obsidian

Kích thước mặt đeo: ngang 31-33mm, cao 49-52mm, dày 9-12mm

Tặng kèm dây đeo

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá Obsidian, biết thêm công dụng của đá Obsidian, biết thêm ý nghĩa của Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ tát và ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh khác



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tuổi Tỵ năm 2015 được tăng uy tín, tránh đầu tư mạo hiểm, giữ gìn sức khoẻ. Người tuổi Tỵ năm 2015 được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ Hiền.

Vận mệnh tuổi Thìn năm 2015 không mấy thuận lợi dù bận rộn vất vả. Tuổi Thìn sinh năm 1976 sẽ có cơ hội thăng chức. Nam tuổi Thìn dễ có bệnh về đường tiêu hóa nhất là nam sinh năm 1952, 1964 và 1988.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Đá mã não (Agate) là một loại đá tự nhiên với tên gọi bắt nguồn từ Tiếng Hy Lạp cổ đại. Theo phong thủy, đá mã não chính là biểu tượng của sức khỏe, mang lại sự sung túc và trường thọ.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Nữ tuổi Tỵ năm Giáp Ngọ 2014 sẽ thuận lợi hơn nam giới, có quý nhân trợ giúp, có khả năng thăng tiến, song sức khỏe yếu hơn, cần cẩn trọng sức khoẻ.

Năm Giáp Ngọ 2014, tuổi Thìn có quý nhân trợ giúp, sự nghiệp tiền tài đều hanh thông. Tuy nhiên, năm nay cũng có tiểu nhân quấy phá, nên bình tĩnh xử lý sẽ giải quyết được.

Trong thời kỳ La Mã cổ đại, chiến binh Obsian đã đem từ Châu Phi về thủ đô của đế quốc những viên đá màu sẫm óng ánh và chúng được gọi tên là Obsidian. Đó là thuỷ tinh núi lửa.

Hư Không Tạng Bồ tát (còn được gọi là Khố tàng Kim Cương) là vị thần tượng trưng cho sự thành thực và giàu có.

Khi Đức Phổ Hiền Bồ Tát chưa xuất gia học đạo, ngài là con thứ tư của vua Vô Tránh Niệm, tên là Năng Đà Nô. Nhờ Phụ Vương khuyên bảo, Thái Tử cúng dường Phật Bảo Tạng và chúng sanh trong ba tháng.