Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Quan Âm Nghìn tay đá thạch anh tóc vàng - Chổ bán Phật bản mệnh

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Phật bản mệnh Nghìn tay còn được gọi là Thiên Thủ, ngài được biết với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng bát ngát đại từ, đại bi của ngài.

- Người tuổi Tý nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Nghìn tay. Sử dụng đá thiên nhiên hợp tuổi mạng sẽ có lợi cho bạn. Phật Thiên Thủ giúp những người tuổi này khắc phục những tật xấu như kén chọn, khó tính, đa nghi, Ngài giúp cho tuổi Tý làm việc được thuận lợi như ý, trong cuộc sống được bình an, cầu được ước thấy.

- Hình tượng Phật Nghìn tay thường thấy là Ngài ngồi trên Đài sen và có nhiều tay, các cánh tay được chia đều ra hai bên tay cầm những pháp khí phật môn.

- Vào đây để biết thêm về Phật bản mệnh Nghìn tay

 

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan mới chạm mặt Phật bản mệnh Nghìn tay đá thạch anh tóc vàng, tóc vàng nhiều, sáng đẹp, kích thước vừa phải phù hợp cho nam và nữ đeo.

Trang sức đá phong thuỷ đeo dây chuyền hình Phật bản mệnh Thiên Thủ hộ mệnh cho tuổi Tý

Chất liệu: đá thạch anh tóc vàng thiên nhiên, xem tác dụng của thạch anh tóc vàng

Hình dạng: mặt dây chuyền thạch anh tóc vàng hình giọt nước dài chạm khắc phật bản mệnh Nghìn tay đá thạch anh tóc vàng, mặt phật chạm từ đá thạch anh thiên nhiên rất đẹp, chỉ có một mặt.

Kích thước mặt phật: cao 41mm, ngang 21mm, dày 8mm.

Được tặng kèm dây đeo cổ (được tặng cho đến khi hết dây).


- Vào đây để xem các trang sức đá thạch anh tóc vàng


- Hàng ngàn trang sức đá quý phong thủy luôn được cập nhật mỗi ngày.


- Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá từ năm 2009, quý vị vào đây để biết thêm về Uy tín Phong thuỷ Hoa Mộc Lan

 

Để thỉnh Phật bản mệnh Nghìn tay như trên quý vị có thể đặt Đặt online trên website (cách đặt có thể xem trong phần Hỏi Đáp của trang web), đến cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, P6, Q11, TPHCM từ 9g30 đến 21g hoặc liên hệ trực tiếp như gọi Mobile (vui lòng không nhắn tin), Zalo, Viber số điện thoại 0909.468.057 từ 9g30 đến 21g các ngày.


- Quý vị đặt phật bản mệnh nghiêm túc trong việc thanh toán và mua hàng, tránh đùa giỡn ảnh hưởng đến người khác và chính mình, không đặt cho có rồi lấy hay không lấy cũng chẳng sao, như thế sẽ không tốt. Quy trình đóng gói chuyển hàng rất an toàn, không phải lo sợ bị mất hay bị gãy vỡ, quý vị có thể xem thêm tại đây

 

- Để chọn phật bản mệnh hợp tuổi mạng cho 12 con giáp quý vị vào đây thêm Phật bản mệnh 12 con giáp




Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vận mệnh tuổi Dần năm 2015 khá thuận lợi, sự nghiệp, tài vận có tiến triển. Tuổi Dần sinh năm 1974 có cơ hội thăng chức, tăng lương. Riêng tuổi Dần sinh năm 1962 bị những tranh chấp, thị phi trong công việc.

Năm 2015 tuổi Tý bị phạm Thái Tuế nên tài chính không có gì khởi sắc, dễ bị bệnh thận, công việc có tiến triển. Có thể dùng Phật bản mệnh Thiên Thủ phong thủy để hóa giải phần nào

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.