Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Đại Thế Chí đá Serpentine

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
800,000 VND
Số lượng :
 
 

Serpentine có độ cứng 5,0 – 6,0 trên thang Mod, tinh hệ đơn tà, tỷ trọng 2,6 g/cm3, ánh xanh lục sẫm, xanh lục thuỷ tinh. Đá Serpentine được hình thành sâu trong lòng đại dương, cách bề mặt nước biển khoảng 200 km.

- Serpentine được hình thành từ địa chất sâu trong đại dương nên mang năng lượng thuỷ mát mẽ, nó có thể giúp hạ những cơn giận dữ giúp trung hoà tính khí thất thường. Ngoài ra Serpentine còn giúp điều trị chứng đau đầu, hay buồn ngủ, làm xương mau liền, giúp bảo vệ chủ nhân tránh các tác động của năng lượng tiêu cực từ những người khác.

- Serpentine là tên gọi của một loại đá được gọi theo màu của con Rắn do màu của viên đá giống như màu da của con Rắn. Đá có màu xanh lục sẫm cho đến xanh đen, bên trong đá có các chấm đen, đôi khi có thêm các chấm trắng do muối biển tạo thành. Đá Serpentin bình thường nhìn không đẹp như Ngọc phỉ thuý hay đá Ngọc Bích nhưng khi thông sáng đá có màu xanh trong, ánh xanh như ngọc lục bảo rất đẹp, do đó đá Serpentine còn được gọi là Ngọc Serpentine.

 

- Đại Thế Chí tượng trưng cho ánh sáng và trí tuệ, Ngài là phật bản mệnh phù hộ cho những người sinh năm Ngọ tích luỹ được tiền bạc, thuận lợi bình an, dưới ánh sáng chiếu rọi của ngài sẽ có được sức mạnh vô thượng.


- Hình tượng phật bản mệnh Đại Thế Chí hay thấy là Ngài ngồi trên Hoa sen tóc búi cao, tay cầm Tam Muội Đa tức cành Sen mới nở, để giáo hóa chúng sanh, xung quanh Ngài toả hào quang sáng rực.

Cần chú ý hình tượng để thỉnh Ngài cho đúng, nếu thỉnh nhầm vị phật khác không đúng với bản mệnh, sẽ không được sự phù hộ của Ngài.


Mặt phật bản mệnh Đại Thế Chí năm 2020 đá ngọc Serpentine hộ mạng cho tuổi Ngọ. Mặt chạm kích thước nhỏ trung bình phù hợp cho nam và nữ đeo.

- Trang sức đá: mặt đeo phật bản mệnh Đại Thế Chí phong thuỷ độ mạng cho tuổi Ngọ (tuổi con Ngựa).

- Chất liệu: đá ngọc Serpentine, khi thông đèn có sắc xanh như ngọc lục bảo.

- Kích thước mặt Phật: cao 35-36mm, ngang 25-26mm, dày 6-8mm. Tặng kèm dây đeo cổ


Cửa hàng nhận chạm Phật bản mệnh đeo dây chuyền từ nhiều loại đá, ngọc như Đá thạch anh, Đá Canxidon, Đá Ngọc Bích, Ngọc Serpentine, Ngọc phỉ thuỷ, đá quý Ruby, Sapphire và nhiều loại đá khác. Liên hệ 0909.468.057 để biết thêm chi tiết.


- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá Serpentine

- Biết thêm tác dụng đá Serpentine

- Ý nghĩa của phật bản mệnh Đại Thế Chí

- Ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh

 

Để thỉnh Phật bản mệnh Đại Thế Chí năm 2020 quý vị có thể:

- Đến mua tại cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.

Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 10g đến 20g. Hoặc đặt hàng 0909468057 qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan



 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tuổi Ngọ năm nay tài vận có biểu hiện tốt, hanh thông. Tuổi Ngọ sinh năm 1978 hạn chế bia rượu do dễ bệnh về dạ dày, tuổi Ngọ sinh năm 1954 dễ có bệnh liên quan tiêu hóa nên hạn chế đồ cay.

Thạch anh ám khói là các biến thể nâu đến đen của thạch anh. Thạch anh ám khói được cho là viên đá của sự bảo vệ, giúp chủ nhân cân bằng tốt năng lượng tinh thần và thể chất.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Đá mã não (Agate) là một loại đá tự nhiên với tên gọi bắt nguồn từ Tiếng Hy Lạp cổ đại. Theo phong thủy, đá mã não chính là biểu tượng của sức khỏe, mang lại sự sung túc và trường thọ.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Nam tuổi Ngọ năm Giáp Ngọ này vận khí kém, như lội ngược dòng, lúc tiến lúc thoái, có cơ hội nhưng khó nắm bắt, nhưng đừng vì thế mà nản chí.

Đức Phật Thích ca giáng sinh ở miền Trung Ấn Độ, còn được gọi là nước Nepal, một nước ở ven sườn dãy Hy Mã Lạp Sơn, là dãy núi cao nhất thế giới và tiếp giáp với Tây Tạng. Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa Phật Thích Ca và Phật A Di Đà nhé.

Bồ tát Đại Thế Chí là vị phật bản mệnh đem lại đại trí. Đại Thế Chí bồ tát còn gọi là Đắc Đại Thế Bồ tát, Đại Tinh Tấn Bồ tát hay Vô Biên Quang Bồ tát

Serpentine hình thành sâu trong lòng đại dương, cách bề mặt nước biển khoảng 200 km. Màu sắc của Ngọc Serpentine là xanh lục sẫm với những vết rất đặc trưng của viên đá trông như da rắn, thể không trong suốt.

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.