Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương đá cẩm thạch xanh đậm

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt đá đeo cổ Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương đá cẩm thạch xanh đậm, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: phật bản mệnh hộ mệnh cho tuổi Dậu mạng Mộc hay mạng Hoả, đem lại bình an, may mắn, giúp học hành được nhiều thành tựu

Chất liệu: đá cẩm thạch A

Hình dạng: phật bản mệnh Bất Động Minh Vương chạm từ đá cẩm thạch A

Kích thước trung bình: ngang 22mm, cao 36mm, dày 6mm

Mặt phật bản mệnh này chạm từ đá cẩm thạch A xanh đậm rất đẹp, số lượng hạn chế chỉ ra được vài mặt.

Tặng kèm dây đeo và túi gấm sang trọng

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá cẩm thạch, hiểu biết thêm về giá trị của cẩm thạch, ý nghĩa của Bất Động Minh Vương và các ý nghĩa của nhiều vị Phật bản mệnh khác



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vận mệnh năm 2015 tốt cho người tuổi Dậu, công việc thuận lợi, tốt nhưng dễ bị hao tài. Tuổi Dậu được sự phù hộ của Phật bản mệnh Bất động Minh Vương.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Người tuổi Dậu trong năm Giáp ngọ có cơ hội thăng chức, nghề nghiệp cũng thuận lợi hơn, dù là với người làm công chức hay kinh doanh, nên tranh thủ cơ hội tốt này mà nỗ lực hơn.

Canada có một thềm ngọc bích nephrite cực lớn. Các mỏ Ngọc Bích Nephrite nổi tiếng là Kutcho và Polar, mà người Việt chúng ta thường gọi là Ngọc Bích Bắc cực.

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.