Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh A Di Đà đá thạch anh tím 36

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
 

Mặt dây chuyền Phật bản mệnh A Di Đà đá thạch anh tím 36, đá trong đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt phật bản mệnh A Di Đà hộ mệnh cho tuổi Tuất, Hợi được bình an, đem lại may mắn, gặp hung sẽ hoá cát, có ngủ ngon hơn.

Chất liệu: đá thạch anh tím

Hình dạng: mặt đeo phật bản mệnh A Di Đà chạm khắc từ đá thạch anh tím, đá thạch anh tím này tích tụ hàng nghìn năm nên đá nhìn trong, ít sớ, rất đẹp

Kích thước mặt đeo: ngang 20-21mm, cao 35-36mm, dày 13-14mm

Vào đây để xem nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ thạch anh tím

- Biết thêm nhiều tác dụng của thạch anh tím

- Biết thêm ý nghĩa của Phật bản mệnh A Di Đà

- Ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vận mệnh người Tuổi Hợi năm 2015 có khả năng được thăng chức nhưng có nhiều thị phi. Có thể dùng Phật bản mệnh A Di Đà đá phong thuỷ để hoá giải bớt.

Năm 2015 tuổi Tuất bị phạm vào hình Thái Tuế, khẩu thiệt thị phi nhiều, cần chú ý hơn trong giao tiếp, có thể dùng trang sức đá phong thủy để hóa giải phần nào.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Đá thủy tinh núi lửa (Obsidian) có nguồn gốc từ núi lửa được hình thành bằng cách nham thạch phun trào bị lạnh ngưng kết đột ngột tạo thành kết cấu của Đá núi lửa.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Tuổi Hợi năm Giáp Ngọ 2014 này cả người làm công chức hay kinh doanh đều thuận lợi. Do đó cần nỗ lực hơn trong công việc, tránh tranh chấp, kiện tụng.

Nam tuổi Tuất năm Giáp Ngọ 2014 cơ bản tốt, có thể phát huy được khả năng thông minh và trí tuệ của mình, nhất là về giấy tờ hay công việc hành chính.

Theo kinh Dược Sư Như Lai Bản Nguyện Công Đức, nhờ trong khi tu hành Bồ tát đạo, phát 12 đại nguyện giải trừ hết thảy bệnh khổ cho chúng sanh, khiến họ đầy đủ căn lành và hướng về giải thoát

Đức Phật Thích ca giáng sinh ở miền Trung Ấn Độ, còn được gọi là nước Nepal, một nước ở ven sườn dãy Hy Mã Lạp Sơn, là dãy núi cao nhất thế giới và tiếp giáp với Tây Tạng. Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa Phật Thích Ca và Phật A Di Đà nhé.

Ruby là tên khoa học, hồng ngọc là tên tiếng việt hay gọi. Ruby có tác dụng chữa các bệnh về tim, não, làm tăng thêm sức mạnh và trí nhớ của con người