Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh A Di Đà đá Serpentine

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
800,000 VND
Số lượng :
 
 

Ngọc phỉ thuý, Ngọc bích, Ngọc Serpentine là ba loại Ngọc rất đẹp, mỗi loại Ngọc có màu xanh khác nhau và có cái đẹp của riêng nó. Đá Serpentine có độ cứng 5,0 – 6,0 trên thang Mod nên dễ chạm khắc nhưng đánh bóng thì khó khăn hơn so với đá thạch anh. Serpentine có tinh hệ đơn tà, tỷ trọng 2,6 g/cm3, ánh xanh lục sẫm, xanh lục thuỷ tinh, Serpentine được hình thành sâu trong lòng đại dương cách bề mặt nước biển khoảng 200 km, đá được tìm thấy nhiều ở Hàn Quốc, một số ở California, Arizona nước Mỹ, tỉnh Tứ Xuyên Trung Quốc và Triều Tiên.

 

- Serpentine có màu xanh lục sẫm cho đến xanh đen, bên trong đá có các chấm đen, đôi khi có thêm các chấm trắng do muối biển tạo thành nhìn đốm giống như da Rắn. Serpentine khi được thông sáng đá có màu xanh trong, ánh xanh như ngọc lục bảo rất đẹp nên còn được gọi là Ngọc Serpentine.

 

- Serpentine được hình thành từ địa chất sâu trong đại dương nên mang năng lượng thuỷ mát mẽ, nó có thể giúp hạ những cơn giận dữ giúp trung hoà tính khí thất thường. Ngoài ra Serpentine còn giúp điều trị chứng đau đầu, hay buồn ngủ, làm xương mau liền, giúp bảo vệ chủ nhân tránh các tác động của năng lượng tiêu cực từ những người khác.

 

- A Di Đà còn gọi là Vô Lượng Thọ nghĩa là sống lâu vô cùng, Ngài có thệ nguyện rất lớn là độ cho tất cả các chúng sanh, danh hiệu của Ngài rộng lớn, hàm ý hết con đường chuyên tu của phật đạo. Các vị đang theo Phật đạo thường hay niệm "A Di Đà phật" là vì thế.

- Phật A Di Đà cư trú tại thế giới Tây phương cực lạc, dựa vào nguyên lực vô lượng của Ngài để phổ độ chúng sinh. Những người sinh năm Tuất và Hợi sẽ nhận được sự phù hộ của Ngài, họ sẽ có một đời bình an may mắn, sức khoẻ, gặp dữ sẽ hoá lành, khi mất đi được vãng sinh vào thế giới Cực Lạc.


- Hình tượng phật bản mệnh A Di Đà thường thấy là Ngài ngồi kiết già trên Hoa sen, tóc búi cao, mặc áo hở ngực, trên ngực có chữ Vạn của Mật Tông, tay phải thủ ấn, tay trái ngang bụng cầm pháp khí Phật như Viên minh châu hoặc Búp sen, xung quanh Ngài luôn toả hào quang.

Cần chú ý hình tượng để thỉnh Ngài cho đúng, nếu thỉnh nhầm vị phật khác không đúng với bản mệnh, sẽ không được sự phù hộ của Ngài.

 

Mặt phật bản mệnh A Di Đà đá ngọc Serpentine năm 2020 hộ mạng cho tuổi Tuất, Hợi. Mặt chạm kích thước nhỏ vừa phù hợp cho nam và nữ đeo.

- Trang sức đá: mặt đeo phật bản mệnh A Di Đà phong thuỷ độ mạng cho tuổi Tuất, Hợi (tuổi con Chó, con Heo).

- Chất liệu: đá ngọc Serpentine, khi thông đèn có sắc xanh như ngọc lục bảo.

- Kích thước mặt Phật: cao 35-36mm, ngang 25-26mm, dày 6-8mm. Tặng kèm dây đeo cổ


Cửa hàng nhận chạm Phật bản mệnh đeo cổ từ nhiều loại đá, ngọc như Đá thạch anh, Đá Ngọc Bích, Ngọc Serpentine, Ngọc phỉ thuỷ, đá quý Ruby, Sapphire và nhiều loại đá khác. Liên hệ 0909.468.057 từ 9g30 đến 21g mỗi ngày để biết thêm chi tiết.


- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá Serpentine

- Biết thêm tác dụng đá Serpentine

- Ý nghĩa của Phật bản mệnh A Di Đà

- Ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh

 

Để thỉnh Phật bản mệnh A Di Đà năm 2020 quý vị có thể:

- Đến mua tại cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.

Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 10g đến 20g. Hoặc đặt hàng 0909468057 qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan





Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vận mệnh người Tuổi Hợi năm 2015 có khả năng được thăng chức nhưng có nhiều thị phi. Có thể dùng Phật bản mệnh A Di Đà đá phong thuỷ để hoá giải bớt.

Năm 2015 tuổi Tuất bị phạm vào hình Thái Tuế, khẩu thiệt thị phi nhiều, cần chú ý hơn trong giao tiếp, có thể dùng trang sức đá phong thủy để hóa giải phần nào.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Đá thủy tinh núi lửa (Obsidian) có nguồn gốc từ núi lửa được hình thành bằng cách nham thạch phun trào bị lạnh ngưng kết đột ngột tạo thành kết cấu của Đá núi lửa.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Sao Thuỷ là sao chiếu mệnh của cung Xử Nữ. Do đó bạn nên chọn những loại đá quý có màu xám khói, trắng, xanh dương và màu đen để làm quà valentine cho họ.

Tuổi Hợi năm Giáp Ngọ 2014 này cả người làm công chức hay kinh doanh đều thuận lợi. Do đó cần nỗ lực hơn trong công việc, tránh tranh chấp, kiện tụng.

Nam tuổi Tuất năm Giáp Ngọ 2014 cơ bản tốt, có thể phát huy được khả năng thông minh và trí tuệ của mình, nhất là về giấy tờ hay công việc hành chính.

Theo kinh Dược Sư Như Lai Bản Nguyện Công Đức, nhờ trong khi tu hành Bồ tát đạo, phát 12 đại nguyện giải trừ hết thảy bệnh khổ cho chúng sanh, khiến họ đầy đủ căn lành và hướng về giải thoát

Đức Phật Thích ca giáng sinh ở miền Trung Ấn Độ, còn được gọi là nước Nepal, một nước ở ven sườn dãy Hy Mã Lạp Sơn, là dãy núi cao nhất thế giới và tiếp giáp với Tây Tạng. Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa Phật Thích Ca và Phật A Di Đà nhé.