Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Bán phật bản mệnh A Di Đà đá ruby 41 ct

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
 

Ruby là đá quý thiên nhiên được nhiều người săn lùng không chỉ bởi sự quý, hiếm mà còn bởi những ý nghĩa tâm linh của nó. Ruby là biểu tượng cho sự thịnh vượng may mắn, thành công và hạnh phúc.

- Ruby là viên đá quý dành cho người mạng Thổ và mạng Hoả. Ruby còn được xem như lá bùa hộ mệnh mang bên mình, Ruby bảo vệ bạn khỏi những tai ương, mang lại điều tốt lành, may mắn.


- Ruby đã được biết với khả năng giúp ngăn ngừa phòng tránh các căn bệnh nặng, ruby giúp chữa các bệnh về tim, não, làm tăng thêm sức mạnh và trí nhớ của con người. Trong một cuốn sách cổ của Nga có ghi chép ruby giúp đuổi khỏi cơ thể người mọi loại bệnh tật, giữ gìn sức khoẻ.

- Theo phong thuỷ phương Đông đá ruby thích hợp cho người sinh vào tháng 7. Ruby còn là viên đá kỉ niệm 15 năm và 40 năm ngày cưới.

- Đá ruby hay được làm trang sức đá quý như mặt dây chuyền, mặt lắc tay hay mặt nhẫn. Các mặt đá này được bán theo cara, hiện đang có bán tại Thegioidaquy.net với giá buôn

- A Di Đà còn được gọi là Vô lượng thọ nghĩa là sống lâu vô cùng, Ngài có thệ nguyện rất lớn là độ cho tất cả các chúng sanh, đảnh hiệu của Ngài rộng lớn bao hàm hết con đường chuyên tu của phật đạo. Người đang theo Phật đạo hay niệm A Di Đà phật là vì thế.

- Pháp tướng A Di Đà thường thấy là Ngài ngồi kiết già trên Hoa sen, tóc búi cao, áo hở ngực, trên ngực có chữ Vạn, tay phải ngài thủ ấn, tay trái để ngửa trước bụng cầm pháp khí như Minh châu hoặc Búp sen, xung quanh Ngài luôn toả hào quang. Cần chú ý hình tượng để thỉnh Ngài cho đúng, nếu thỉnh nhầm vị phật khác không đúng với bản mệnh, sẽ không được sự phù hộ của Ngài.

- Phật bản mệnh A Di Đà đá ruby hộ mệnh cho tuổi Tuất và Hợi, đem lại bình an, giúp loại trừ bệnh tật đem lại sức khoẻ, khi gặp dữ sẽ hoá lành, khi mất đi được vãng sinh vào thế giới Cực Lạc.


Bán phật bản mệnh A Di Đà đá Ruby, mặt phật chạm có chạm luôn mặt sau, mặt sau có búi tóc, vạt áo và đài sen. Mặt có kích thước vừa phù hợp cho cả nam và nữ đeo, mặt phật nếu bọc vàng xung quanh làm mặt dây chuyền sẽ rất đẹp.

- Trang sức đá: mặt phật A Di Đà đá quý phong thuỷ hộ mệnh cho tuổi Tuất và Hợi.

- Chất liệu: đá ruby đẹp ít sớ

- Kích thước mặt Phật: cao 32mm, ngang 22mm, dày 6mm, nặng 41.8 cara

- Mặt phật phải viền vàng mới đeo dây chuyền được.


Cửa hàng chạm khắc mặt phật, mặt phật bản mệnh từ đá thạch anh, đá ngọc bích, đá Serpentine, Ngọc phỉ thuỷ, đá Ruby, Sapphire. Liên hệ 0909468057 để đặt hàng.


- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá ruby

- Biết thêm công dụng đá ruby

- Ý nghĩa của Phật bản mệnh A Di Đà

- Ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Nam Canh Thân năm nay công danh hiển vinh, tiền tài sung mãn được như ý. Nhưng năm nay bị mất tiền hay bệnh nặng, nên cần làm việc tốt việc thiện để của đi thay người. Nên dùng phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật để giúp hoá giải phần nào

Năm 2016 tuổi Sửu có tài lộc trong nghề chính nhiều hơn nghề phụ, năm 2016 nên chú ý phòng các bệnh về hô hấp. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng, ngài luôn ngồi trên Đài sen, gương mặt hiền từ, một tay ngài cầm Kiếm, một tay cầm Cành sen.

Năm 2016 vận mệnh người tuổi Tý không ổn định, có tốt có xấu, người tuổi Tý nhạy bén mẫn cảm, có tư duy phức tạp, tính tình hay thay đổi ảnh hưởng đến cuộc sống. Vậy tuổi Tý năm nay dùng cách gì để hoá giải?

Vận mệnh người Tuổi Hợi năm 2015 có khả năng được thăng chức nhưng có nhiều thị phi. Có thể dùng Phật bản mệnh A Di Đà đá phong thuỷ để hoá giải bớt.

Vận mệnh năm 2015 tốt cho người tuổi Dậu, công việc thuận lợi, tốt nhưng dễ bị hao tài. Tuổi Dậu được sự phù hộ của Phật bản mệnh Bất động Minh Vương.

Năm 2015 vận mệnh tuổi Thân tốt, công việc khá thuận lợi, có một chút rủi ro. Có thể dùng trang sức đá phong thủy giúp hóa giải phần nào. Người tuổi Thân nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

Tuổi Mùi năm nay phạm Thái Tuế nên công việc và tình cảm không mấy được thuận lợi. Trong năm Ất Mùi phải cẩn trọng, không nên mở rộng đầu tư, kinh doanh.

Tuổi Ngọ năm nay tài vận có biểu hiện tốt, hanh thông. Tuổi Ngọ sinh năm 1978 hạn chế bia rượu do dễ bệnh về dạ dày, tuổi Ngọ sinh năm 1954 dễ có bệnh liên quan tiêu hóa nên hạn chế đồ cay.

Vận mệnh tuổi Thìn năm 2015 không mấy thuận lợi dù bận rộn vất vả. Tuổi Thìn sinh năm 1976 sẽ có cơ hội thăng chức. Nam tuổi Thìn dễ có bệnh về đường tiêu hóa nhất là nam sinh năm 1952, 1964 và 1988.

Tuổi Mão năm nay sự nghiệp, tài vận, hôn nhân có kết quả tốt, tuy nhiên sức khoẻ bị ảnh hưởng đôi chút, cần chăm sóc sức khoẻ nhất là vào tháng 2 và tháng 8.