Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh A Di Đà đá cẩm thạch trắng

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
750,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt đeo Phật bản mệnh A Di Đà đá cẩm thạch trắng, hàng đẹp

Trang sức phong thuỷ: mặt phật bản mệnh đem lại bình an, giúp hộ mệnh cho tuổi Tuất và Hợi có mạng Kim hoặc mạng Thuỷ

Chất liệu: đá cẩm thạch A

Hình dạng: Phật bản mệnh A Di Đà đá cẩm thạch A

Kích thước trung bình: ngang 24mm, cao 36mm, dày 5mm

Tặng kèm dây đeo và túi gấm sang trọng

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá cẩm thạch, hiểu biết thêm về giá trị của cẩm thạch, ý nghĩa của Phật A Di Đà và các ý nghĩa của nhiều vị Phật bản mệnh khác



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Năm 2015 tuổi Tuất bị phạm vào hình Thái Tuế, khẩu thiệt thị phi nhiều, cần chú ý hơn trong giao tiếp, có thể dùng trang sức đá phong thủy để hóa giải phần nào.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Sao Thuỷ là sao chiếu mệnh của cung Xử Nữ. Do đó bạn nên chọn những loại đá quý có màu xám khói, trắng, xanh dương và màu đen để làm quà valentine cho họ.

Tuổi Hợi năm Giáp Ngọ 2014 này cả người làm công chức hay kinh doanh đều thuận lợi. Do đó cần nỗ lực hơn trong công việc, tránh tranh chấp, kiện tụng.

Nam tuổi Tuất năm Giáp Ngọ 2014 cơ bản tốt, có thể phát huy được khả năng thông minh và trí tuệ của mình, nhất là về giấy tờ hay công việc hành chính.

Theo kinh Dược Sư Như Lai Bản Nguyện Công Đức, nhờ trong khi tu hành Bồ tát đạo, phát 12 đại nguyện giải trừ hết thảy bệnh khổ cho chúng sanh, khiến họ đầy đủ căn lành và hướng về giải thoát

Đức Phật Thích ca giáng sinh ở miền Trung Ấn Độ, còn được gọi là nước Nepal, một nước ở ven sườn dãy Hy Mã Lạp Sơn, là dãy núi cao nhất thế giới và tiếp giáp với Tây Tạng. Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa Phật Thích Ca và Phật A Di Đà nhé.

Đại Nhật Như Lai trong hai bộ Phật giáo Mật Tông là Kim Cương và Thai Tạng, thì Ngài đều là pháp thân của Như lai, là Phập Đà căn bản hiển hiện thực tướng.

Đức phật A Di Đà là phật bản mệnh hoá độ chúng sanh, từ Ta bà đem về Tịnh độ rồi giáo hóa cho thành Phật đạo. A Di Đà Như Lai còn gọi là Vô Lượng Thọ-sống lâu vô cùng