Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Nhẫn nữ Ruby ánh sao

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Nhẫn nữ đá Ruby đỏ ánh sao bọc bạc, hàng đẹp

Trang sức phong thuỷ: nhẫn nữ đá ruby đỏ thu hút tài lộc may mắn phù hợp cho người mạng hoả mạng thổ.

Chất liệu: đá ruby

Hình dạng: nhẫn nữ đá ruby ánh sao.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ làm từ đá ruby và biết thêm tác dụng của đá ruby


Hết hàng



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Quan Công ( hay còn gọi là Quan Vân Trường, Quan Vũ) được cho là biểu tượng bảo vệ chủ nhân xua đi những điều xấu hoặc sát khí xâm nhập vào nhà qua cửa.

Trong phong thủy, mỗi loại đá quý đều mang một ý nghĩa tượng trưng cho từng tháng sinh của con người trong năm. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem ý nghĩa thần bí của từng loại đá quý này nhé!

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Đá Ruby được mệnh danh là “Vua của các loài đá”. Theo phong thủy, Ruby chính là giọt tinh huyết của đất trời với ý nghĩa mang lại may mắn và thành công cho người đeo.

Giá đá quý các loại có mài giác hoặc chưa mài giác, các viên đá này có độ tinh khiết cao, được dùng làm trang sức, nữ trang vàng hoặc bạc có đính đá quý

Tên gọi của đá xuất phát từ tiếng La tinh spinella – “sipik”- ám chỉ hình dạng tám mặt và mười hai mặt của tinh thể spinel.

Ruby là tên khoa học, hồng ngọc là tên tiếng việt hay gọi. Ruby có tác dụng chữa các bệnh về tim, não, làm tăng thêm sức mạnh và trí nhớ của con người