Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Nhẫn Mẫu Đơn cẩm thạch xanh

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,400,000 VND
Số lượng :
 
 

Nhẫn chạm Hoa Mẫu Đơn cẩm thạch xanh, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: nhẫn Hoa Mẫu Đơn phong thuỷ đem lại may mắn tình duyên.

Chất liệu: đá cẩm thạch.

Hình dạng: nhẫn chạm Hoa Mẫu Đơn cẩm thạch chạm trổ tinh xảo

Kích thước nhẫn: đường kính bên trong 17-18mm, bản cao 7-9mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá phong thuỷ khác làm từ đá cẩm thạch và biết thêm các giá trị cẩm thạch


Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, bán hàng từ 9g30 đến 21g các ngày.

Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.

Nếu mua nhầm chổ thì cửa hàng không chịu trách nhiệm.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 9g30 đến 21g. Hoặc đặt hàng (có phí ship) qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Mỗi linh vật phong thủy bằng đá tự nhiên trong 12 con giáp đều mang những ý nghĩa riêng. Dựa trên tính cách, bản chất riêng của từng linh vật mà mỗi linh vật sẽ mang đến những vận may khác nhau cho gia chủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Trong phong thủy, Cẩm thạch là loại đá quý rất được mọi người ưa chuộng từ xưa đến nay với ý nghĩa sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma mang đến cảm giác yên bình cho người đeo.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Ngành ngọc học trên thế giới đang phát triển mạnh với nhiều thiết vị giám định đá quý hiện đại nhằm xác định rõ nguồn gốc, chiết suất, quang phổ... của các loại đá quý.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Tuổi Hợi năm Giáp Ngọ 2014 này cả người làm công chức hay kinh doanh đều thuận lợi. Do đó cần nỗ lực hơn trong công việc, tránh tranh chấp, kiện tụng.

Nam tuổi Tuất năm Giáp Ngọ 2014 cơ bản tốt, có thể phát huy được khả năng thông minh và trí tuệ của mình, nhất là về giấy tờ hay công việc hành chính.

Người tuổi Dậu trong năm Giáp ngọ có cơ hội thăng chức, nghề nghiệp cũng thuận lợi hơn, dù là với người làm công chức hay kinh doanh, nên tranh thủ cơ hội tốt này mà nỗ lực hơn.

Giữa năm Giáp Ngọ 2014 có việc lớn xảy ra với tuổi Thân, cần bình tỉnh không nên kích động để tránh những phán đoán sai lầm, làm mất cơ hội phát triển.

Nam tuổi Ngọ năm Giáp Ngọ này vận khí kém, như lội ngược dòng, lúc tiến lúc thoái, có cơ hội nhưng khó nắm bắt, nhưng đừng vì thế mà nản chí.