Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt trái táo thạch anh hồng

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt dây chuyền đá thạch anh hồng sữa hình trái táo, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền trái táo thạch anh tài lộc may mắn nhân duyên.

Chất liệu: đá thạch anh

Hình dạng: trái táo thạch anh hồng sữa

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá phong thuỷ khác làm từ thạch anh hồng và biết thêm công dụng của thạch anh hồng

 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.

Thạch anh tím là một loại đá phong thủy quý giúp chúng ta giữ sự bình tĩnh, cân bằng cả về thể chất, cảm xúc và tâm linh. Đây là một tinh thể được đánh giá rất cao trong dòng họ thạch anh.

Có rất nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ với nhiều mẫu mã như các vòng tay thạch anh, mặt dây chuyền, dây chuyền, nhẫn... hợp phong thuỷ, không lo bị cướp, cũng không kém phần thời trang đâu nhé, bạn gái sẽ rất thích.

Đặt mặt đá Thạch anh vào trong gối đầu sẽ làm cho những người già hay những người ốm có giấc ngủ ngon hơn. Đặt đá Thạch anh tím tại bàn làm việc, phòng khách sẽ giúp tăng cường mối quan hệ khách hàng, đồng nghiệp và đem lại may mắn tài lộc.