Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Quan Âm thạch anh trắng inox lớn

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
650,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt thạch anh trắng Quan Âm viền inox lớn, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt Quan âm thạch anh trắng đem lại bình an may mắn, phù hợp cho người mệnh Thủy mệnh Kim.

Chất liệu: thạch anh trắng.

Hình dạng: mặt Quan âm đá thạch anh trắng viền inox

Kích thước: ngang 26mm, cao 46mm, dày 5mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ thạch anh trắng và biết thêm công dụng của thạch anh trắng



 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Thạch anh tím là một loại đá phong thủy quý giúp chúng ta giữ sự bình tĩnh, cân bằng cả về thể chất, cảm xúc và tâm linh. Đây là một tinh thể được đánh giá rất cao trong dòng họ thạch anh.

12 cung hoàng đạo có những tính cách gì ẩn giấu đằng sau vẻ bề ngoài mà bạn thường thấy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hiện nay với uy tín thế mạnh của mình, Phong thuỷ Hoa Mộc Lan đang có hơn 3000 trang sức đá nên chỉ giám định sẵn một số mẫu trang sức đá cho khách hàng tham khảo.

Hư Không Tạng Bồ tát (còn được gọi là Khố tàng Kim Cương) là vị thần tượng trưng cho sự thành thực và giàu có.

Bàn ăn là góc yêu thương của mỗi gia đình. Sự cát hung suy vượng của nó ảnh hưởng lớn đến phong thuỷ nhà ở, nhưng nó luôn bị mọi người không xem trọng, vì thế dẫn đến sức khỏe mọi người bị tổn hại.

Quan Thế Âm Bồ tát tu hạnh từ bi, thường cứu khổ chúng sanh, nên người ta thường xưng tán Ngài là Đại từ Đại bi Quan Thế Âm Bồ tát, tượng trưng cho tâm hạnh từ bi.

Thạch anh trắng có trường năng lượng dương cực mạnh, có thể đem đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc. Đặt viên Thạch anh trắng có kích thước vừa phải bày trên bàn hoặc đặt xung quanh máy vi tính, ti vi, lò vi sóng và các đồ điện khác để giảm nhẹ độ phóng xạ, bảo vệ cơ thể con người không bị nhiễm xạ.

Đặt mặt đá Thạch anh vào trong gối đầu sẽ làm cho những người già hay những người ốm có giấc ngủ ngon hơn. Đặt đá Thạch anh tím tại bàn làm việc, phòng khách sẽ giúp tăng cường mối quan hệ khách hàng, đồng nghiệp và đem lại may mắn tài lộc.