Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Đá ruby giá rẻ làm nhẫn

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
80,000 VND
Số lượng :
 
 

Ruby có tên tiếng Việt là Hồng ngọc, đá ruby là loại đá quý bao gồm các khoáng chất corundum đỏ. Đá ruby đỏ là do thành phần nhỏ của nguyên tố crôm lẫn trong đá tạo nên. Ruby là tên gọi xuất phát từ ruber trong tiếng La tinh có nghĩa là "màu đỏ".

- Ruby có độ cứng là 9,0 theo thang độ cứng Mohs. Công thức hóa học: ôxít nhôm có crôm, Al2O3::Cr. Màu: Đỏ, đôi khi gần đen, đỏ thẫm hoặc hồng. Dạng thường: tinh thể. Biến đổi theo vị trí: lăng trụ lục giác phẳng. Tỷ trọng riêng 4,0. Chiết suất ~1,762-1,770. Điểm nóng chảy 2.050 °C

Vào đây xem thêm ý nghĩa của đá ruby


- Tất cả ruby trong tự nhiên đều bị lỗi như màu tạp hoặc bị chấm li ti do các tinh thể dạng kim của rutil tạo thành. Các nhà nghiên cứu đá quý dùng dấu hiệu rutil này để phân biệt ruby tự nhiên và loại ruby tổng hợp. Một số loại ruby đặc biệt được người thợ khéo léo cắt mài bóng bề mặt sao cho khi ánh sáng phản xạ sẽ thấy được hình ngôi sao 3 cánh hay 6 cánh.

 

- Thường chỉ có ruby châu Á mới được ưa chuộng. Myanma, Thái Lan và Sri Lanka là nơi các mỏ đá ruby bắt đầu hiếm đi do các nước này xuất khẩu đi nhiều. Ruby cũng được tìm thấy ở Nam Phi (Ấn Độ), Trung Quốc, Pakistan, Afghanistan và Việt Nam. Ruby từ châu Phi cũng có giá trị cao. Bắc Mỹ (Bắc Carolina), Nam Mỹ (Colombia) và ở Úc chỉ có một ít quặng mỏ ruby.

 

- Để đánh giá chất lượng đá quý, màu là yếu tố quan trọng nhất. Màu gồm 3 thành phần: màu (hue), sự bão hòa và sắc (tone). Màu đề cập đến màu như thuật ngữ thường sử dụng. Đá quý trong suốt là đá bao gồm các màu như đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, đỏ tía và hồng. Sáu màu đầu được đề cập trong dãy quang phổ nhìn thấy, 2 màu sau là màu được trộn. Đỏ tía là màu nằm giữa đỏ và xanh, hồng là bóng mờ của màu đỏ. Ruby màu nguyên thủy phải là màu đỏ và có các màu thứ cấp khác như đỏ vàng, đỏ tía, tím và hồng. Đá Ruby tốt nhất là đá có sắc tối đậm, đỏ sậm như máu cho đến trung bình như đỏ tươi, đỏ hồng.

 

Bán đá Ruby hồng làm mặt nhẫn giá rẻ, lô đá có viên bé từ vài cara cho đến viên to hai ba chục cara.

Trang sức phong thuỷ: mặt đá Ruby phong thuỷ đem lại sự giàu có và sung túc, phù hợp cho mạng Hoả và Thổ hoặc người sinh vào tháng 1, tháng 4, tháng 7. Ruby còn là viên đá kỉ niệm 15 năm và 40 năm ngày cưới.

Chất liệu: đá Ruby

Hình dạng: mặt đá Ruby đủ kích thước làm mặt nhẫn

Kích thước: đá có hình Oval và Tròn, nhỏ tầm đầu đũa cho đến to bằng đầu ngón tay. Hình chụp kèm có đồng xu 200đ để dễ hình dung kích thước.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá khác làm từ đá ruby


- Giá đá Ruby đang niêm yết là tính cho một cara.

mỗi viên đá nặng vài cara đến hơn 10 cara. Quí vị đến cửa hàng chọn mua trực tiếp, ko bán qua online, chọn viên nào thì cân rồi tính tiền viên đó. (Giá bán có thể thay đổi theo thời giá)


Để mua viên Ruby trên quý vị có thể:

 

Đến cửa hàng chọn mua: Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.


Phật bản mệnh năm 2016 là phật nào, quí vị vào đây để biết thêm Phật bản mệnh năm 2016

 

Hàng nghìn trang sức đá quý phong thủy luôn được cập nhật mỗi ngày.



Cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, mở cửa từ 9g30 đến 21g.


Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.

Nếu mua nhầm chổ thì cửa hàng không chịu trách nhiệm.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 9g30 đến 21g. Hoặc đặt hàng (có phí ship) qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan




Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Quan Công ( hay còn gọi là Quan Vân Trường, Quan Vũ) được cho là biểu tượng bảo vệ chủ nhân xua đi những điều xấu hoặc sát khí xâm nhập vào nhà qua cửa.

Trong phong thủy, mỗi loại đá quý đều mang một ý nghĩa tượng trưng cho từng tháng sinh của con người trong năm. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem ý nghĩa thần bí của từng loại đá quý này nhé!

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Đá Ruby được mệnh danh là “Vua của các loài đá”. Theo phong thủy, Ruby chính là giọt tinh huyết của đất trời với ý nghĩa mang lại may mắn và thành công cho người đeo.

Giá đá quý các loại có mài giác hoặc chưa mài giác, các viên đá này có độ tinh khiết cao, được dùng làm trang sức, nữ trang vàng hoặc bạc có đính đá quý

Tên gọi của đá xuất phát từ tiếng La tinh spinella – “sipik”- ám chỉ hình dạng tám mặt và mười hai mặt của tinh thể spinel.

Ruby là tên khoa học, hồng ngọc là tên tiếng việt hay gọi. Ruby có tác dụng chữa các bệnh về tim, não, làm tăng thêm sức mạnh và trí nhớ của con người