Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Quan Âm Cá Chép đá Obsidian

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,300,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Quan Âm Cá Chép đá Obsidian, mặt phật lớn chạm rất đẹp, nam nữ trên 65kg đeo đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt đeo cổ hình Quan Âm Cá Chép đem lại bình an, cát tường dư dả.

Chất liệu: đá Obsidian (đá Thuỷ tinh núi lửa)

Hình dạng: mặt Quan Âm ngồi trên Cá Chép đá Obsidian

Kích thước mặt đá: cao 63mm, ngang 38mm, dày 15mm

Tặng kèm dây đeo.

- Mặt đeo cổ hình Quan Âm Cá Chép đem lại bình an, cát tường dư dả, lúc nào cũng có dư tiền bạc của cải, gia đình hạnh phúc xum vầy.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá Obsidian, biết thêm công dụng của đá Obsidian và biết thêm ý nghĩa Quan Thế Âm Bồ tát


- Bạn được giảm 10% khi mua >1triệu, trong chương trình khuyến mãi tết 2014



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Các loại đá quý và hình ảnh mặt dây chuyền trong phong thủy đã rất quen thuộc với nhiều người. Mỗi loại đá quý phong thủy, hình tượng mặt dây chuyền phong thủy đều có tác dụng khác nhau cho tâm lí, sức khỏe và tâm linh của mỗi người. Chính vì thế mà từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng nhiều loại đá để làm mặt dây chuyền phong thủy với mong muốn cầu phúc đức, bình an, thịnh vượng cho cuộc sống của gia đình, nó cũng như bùa hộ mệnh mang theo khi bên mình.

Đá thủy tinh núi lửa (Obsidian) có nguồn gốc từ núi lửa được hình thành bằng cách nham thạch phun trào bị lạnh ngưng kết đột ngột tạo thành kết cấu của Đá núi lửa.

Thạch anh hồng là một trong ba loại thạch anh đứng đầu trong phong thủy bên cạnh thạch anh tím và thạch anh vàng. Ngay từ thời xưa, đá thạch anh hồng đã được yêu thích và điều đó cũng được duy trì cho đến ngày nay

Ngày Vu Lan là ngày để tri ân báo hiếu cha mẹ. Một ngày nào đó, cha mẹ ta sẽ rời xa ta mãi mãi, ý nghĩa ngày lễ Vu Lan luôn nhắc ta hãy tận dụng thời gian này để chăm sóc cha mẹ khi họ còn đang sống với mình.

Bạn nên dùng các loại đá thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, mắt hổ vàng để làm quà Valentine cho Sư tử.

Quan Thế Âm Bồ tát tu hạnh từ bi, thường cứu khổ chúng sanh, nên người ta thường xưng tán Ngài là Đại từ Đại bi Quan Thế Âm Bồ tát, tượng trưng cho tâm hạnh từ bi.