Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Phúc Lộc Thọ đá vàng găm

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
600,000 VND
Số lượng :
 
 

Tên gọi chính thức của đá vàng găm xuất phát từ nước Hy Lạp, nó được gọi là Pyros hay Pyrit, còn gọi là đá ngọn lửa vì khi ta đập vào vàng găm này bằng một vật bằng kim loại thì nó sẽ phát ra tia lửa. Đá Vàng găm tương đối cứng, nặng hơn nhiều đá khác, đá có nhiều vết rạn nên ít chế tác thành trang sức đá, một số viên đá vàng găm đẹp, liền da ít sớ được dùng để chạm trổ điêu khắc làm trang sức đeo trên người giúp trừ tà và bài trừ âm khí.

Đá Vàng găm từ lâu được các nhà phong thuỷ dùng để trấn trạch, trừ tà và hoá giải các trượt khí xấu.

Mặt dây chuyền Phúc Lộc Thọ đá vàng găm Pyrit, hàng đẹp, ít vết rạn.

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền Phúc Lộc Thọ phong thuỷ giúp đem lại tài lộc, an vui, con cháu đầy đàn và sức khoẻ trường thọ.

Hình dạng: mặt đeo chạm hình Con Dơi, con Tuần Lộc và Ông Thọ một tay cầm cây gậy đầu Rồng một tay cầm trái Đào Tiên.

Chất liệu: đá vàng găm ( Pyrit )

Kích thước mặt đá: cao 48mm, ngang 31mm, dày 8mm

Tặng kèm dây đeo cổ

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá vàng găm

- Biết thêm công dụng đá vàng găm

- Biết thêm ý nghĩa của Phúc Lộc Thọ

 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
[12/12/2014]» Đá Pyrit
Đá quý Pyrit còn có tên gọi khác là Đá vàng găm. Loại đá này có công thức hóa học là FeS2 với độ cứng theo thang Mohs dao động trong khoảng từ 6.0-6.5.

Đá quý Lapis Lazuli còn có tên gọi khác là Đá Thiên Thanh. Loại đá này có nhiều bề dày lịch sử. Ở Ai Cập, Đá quý Lapis Lazuli được cho là viên đá thần thánh tới từ thiên đường.

Sodalite mang lại sự an bình và tĩnh tâm. Nó khuyến khích suy nghĩ hợp lý, khách quan, sự thật và trực giác, cùng với lời nói của cảm xúc.

Trong truyền thuyết, Zoisite tốt cho sức sống, tuyến thượng thận, cơ quan sinh sản, và tăng cường tim.

Những thầy thuốc thời cổ đại đẵ dùng pirit như là khoáng vật mà trong đó ẩn giấu “linh hồn của ngọn lửa”. Quan niệm này dựa trên cơ sở khả năng đánh ra lửa của pirit.

Lapis lazuli được người xưa tin thờ nên giá trị rất cao, người Ai Cập thường dùng Lapis Lazuli trong những ngôi đền bởi họ tin đây là tinh thể đến từ thiên đường(màu xanh của nó gợi đến bầu trời và những đốm pyrite trắng nhỏ nhắc ta nhớ đến những ngôi sao trên trời).