Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Oval đá mắt hổ vàng giám định đá quý SJC

 

Mặt nhẫn Oval đá mắt hổ vàng, hàng đẹp.

Trang sức phong thủy: mặt Oval đá mắt hổ phong thuỷ đem lại giàu có, giúp trừ tà.

Chất liệu: đá mắt hổ

Hình dạng: mặt Oval đá mắt hổ vàng làm mặt nhẫn hay mặt dây chuyền

Kính thước mặt đá: ngang 13mm, dài 19mm, dày 5mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá mắt hổ và biết thêm tác dụng của đá mắt hổ



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Aquamarine có tên gọi là Ngọc xanh biển do có màu sắc đặc trưng của xanh nước biển. Aquamarine là loại đá quý có cấu trúc gần với Emerald Ngọc lục bảo, nhiều mỏ Aquamarine được tìm thấy ở các nước Bzaxin, Liên Xô, Pháp, Namibia.

Đá Labradorite hay còn gọi là đá đa xà cừ còn được gọi là Hắc Nguyệt Quang. Nó thường thể hiện hiệu ứng màu, bảy sắc cầu vồng.

Tên của đá quý này (Citrine) có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là "quả chanh", citrine còn được biết đến như thạch anh vàng. Citrine giúp tăng trí nhớ, tăng sự tập trung. Là một diệu thạch giúp con người vượt qua sợ hãi, trầm uất, ảo tưởng...

Phương pháp đốt lữa chính xác là kiểm định nhựa chứ không phải kiểm định đá. Thế giới đá quý.net chỉ bạn vài cách để nhận biết đá tự nhiên mà không cần phải đi giám định

Các nhà trường sinh học cho rằng đá thạch anh là loại đá trực cảm kỳ lạ, có khả năng làm cho con người giao tiếp với thế giới siêu nhiên.

12 cung hoàng đạo có những tính cách gì ẩn giấu đằng sau vẻ bề ngoài mà bạn thường thấy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Trong phong thủy, Cây Tài Lộc tượng trưng cho sự sung túc, đem lại cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng hoặc cửa hàng kinh doanh.

Hiện nay với uy tín thế mạnh của mình, Phong thuỷ Hoa Mộc Lan đang có hơn 3000 trang sức đá nên chỉ giám định sẵn một số mẫu trang sức đá cho khách hàng tham khảo.