Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt nhẫn Thạch anh tím giám định đá quý SJC

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt nhẫn Thạch anh tím giám định đá quý SJC, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt đá thạch anh phong thuỷ giúp mau giàu có và gặp nhiều may mắn

Chất liệu: đá thạch anh

Hình dạng: mặt nhẫn tròn đá Thạch anh tím

Kích thước mặt đá: đường kính 15mm, dầy 7mm

Vào đây để xem nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ thạch anh tím và biết thêm nhiều tác dụng của thạch anh tím



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Phong thủy được coi là môn khoa học có từ thời kỳ cổ đại ở phương Đông. Nó nghiên cứu về môi trường sống, đặc tính của chúng và khả năng cải thiện, cân bằng năng lượng để mang lại cuộc sống tốt nhất. Phong thủy có rất nhiều mục tiêu khi xem là hướng đển nhưng quan trọng nhất vẫn là xây dựng nhà cửa, chọn vị trí đất tốt, để luồng khí, năng lượng tốt hài hóa, giúp gia chủ có cuộc sống sung túc, sức khỏe an lành.

Năm 2016 tuổi Sửu có tài lộc trong nghề chính nhiều hơn nghề phụ, năm 2016 nên chú ý phòng các bệnh về hô hấp. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng, ngài luôn ngồi trên Đài sen, gương mặt hiền từ, một tay ngài cầm Kiếm, một tay cầm Cành sen.

Vận mệnh người Tuổi Hợi năm 2015 có khả năng được thăng chức nhưng có nhiều thị phi. Có thể dùng Phật bản mệnh A Di Đà đá phong thuỷ để hoá giải bớt.

Năm 2015 tuổi Tuất bị phạm vào hình Thái Tuế, khẩu thiệt thị phi nhiều, cần chú ý hơn trong giao tiếp, có thể dùng trang sức đá phong thủy để hóa giải phần nào.

Tuổi Mùi năm nay phạm Thái Tuế nên công việc và tình cảm không mấy được thuận lợi. Trong năm Ất Mùi phải cẩn trọng, không nên mở rộng đầu tư, kinh doanh.

Vận mệnh tuổi Thìn năm 2015 không mấy thuận lợi dù bận rộn vất vả. Tuổi Thìn sinh năm 1976 sẽ có cơ hội thăng chức. Nam tuổi Thìn dễ có bệnh về đường tiêu hóa nhất là nam sinh năm 1952, 1964 và 1988.

Năm 2015 tuổi Tý bị phạm Thái Tuế nên tài chính không có gì khởi sắc, dễ bị bệnh thận, công việc có tiến triển. Có thể dùng Phật bản mệnh Thiên Thủ phong thủy để hóa giải phần nào

Theo phong thủy Phương Đông, biểu tượng linh vật đại diện cho năm 2015 là con dê. Trong phong thủy, Dê được cho là biểu tượng của sự bình yên hòa thuận. Nó đại diện cho trí nhớ, sự thông minh, nhanh nhẹn.

Bạn có biết trong phong thủy, Cọp là biểu tượng của sự oai nghi, quyền lực. Vật phẩm phong thủy này đặc biệt rất hợp với người Tuổi Dần. Cọp là vật phẩm phong thủy rất linh thiêng nằm trong bộ Tứ Linh: Long, Phượng, Quy, Cọp.