Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt đá mắt hổ vàng inox

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt dây chuyền đá mắt hổ vàng inox, hàng đẹp.

Trang sức phong thủy: Mặt đá mắt hổ vàng inox đem lại may mắn, phù hợp cho người mạng Thổ và mạng Kim.

Chất liệu: đá mắt hổ viền inox xi xung quanh

Hình dạng: Mặt đá mắt hổ vàng  có bọc viền inox xi

Kính thước mặt đá: cao 45-46mm, ngang 19-20mm, dày 8mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá mắt hổ và biết thêm tác dụng của đá mắt hổ

Tạm hết



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Các loại đá quý và hình ảnh mặt dây chuyền trong phong thủy đã rất quen thuộc với nhiều người. Mỗi loại đá quý phong thủy, hình tượng mặt dây chuyền phong thủy đều có tác dụng khác nhau cho tâm lí, sức khỏe và tâm linh của mỗi người. Chính vì thế mà từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng nhiều loại đá để làm mặt dây chuyền phong thủy với mong muốn cầu phúc đức, bình an, thịnh vượng cho cuộc sống của gia đình, nó cũng như bùa hộ mệnh mang theo khi bên mình.

Heo có ngoại hình tròn trịa, quan niệm truyền thống cho rằng là tượng trưng cho tài phú, phúc khí, vì heo có đầy đủ sức linh động của tài phú, nhưng do ngoại hình và tập tính sống, cho nên nó không được xem là loài động vật tôn quý.

Trong phong thủy, Heo mang lại may mắn và thịnh vượng. Bài trí Heo đúng phong thuỷ sẽ đem lại giàu có và tăng khả năng sinh sản, thành công trong công việc.

Cái Tên sẽ đi theo suốt cuộc đời của người mang nó, ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai về sau. Bậc làm cha mẹ gửi hoài bão ước mơ vào cái Tên khi đặt Tên cho con. Đó là cầu mong cho con mình có một cuộc sống an lành tốt đẹp

Mèo là một trong những con vật nuôi thân thiết và ưa thích. Để nuôi được mèo khỏe mạnh và phát triển tốt thì phải nuôi thuận theo phong thuỷ.

Chó là một trong những loài động vật đáng yêu, nhưng không phải ai cũng nuôi được những con chó khỏe mạnh. Vậy đâu là nguyên nhân, hãy dùng thuật phong thủy để giải thích.

Thái Tuế còn được biết đến là Thái Tuế Tinh Quân, mỗi năm có 4 tuổi phạm Thái Tuế. Trong năm, Thái tuế nằm ở phương vị nào thì không nên động thổ xây dựng ở phương vị ấy, nếu không phạm đến Thái tuế sẽ chuốc lấy tai họa. Năm 2013 là năm Quý Tỵ, các tuổi Dần- Thân-Tỵ-Hợi sẽ vô cùng bất lợi.

Đây không phải năm tài lộc dồi dào với người tuổi Hợi, vì thế bạn cần phải chi tiêu chừng mực, đừng phóng tay nếu chưa cân nhắc kỹ . Trong năm, khi kiếm được tiền, bạn cần phải tiết kiệm đề phòng lúc khó khăn.

Sống quyết tâm, có đạo đức, làm việc trách nhiệm, người tuổi Tuất được đánh giá cao trong môi trường công sở. Tuổi Tuất là đại diện tiêu biểu cho lòng trung thành, tốt bụng và dũng cảm.

Người tuổi Dậu Có năng lực, cầu tiến và chăm chỉ nên sự nghiệp tương đối thành công. Năm 2013 này, bạn kiếm được nhiều tiền nhưng sức khỏe bị ảnh hưởng vì ôm đồm quá nhiều công việc.