Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Âm Dương đá ngọc bích

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,200,000 VND
Số lượng :
 
 

Đá ngọc bích phân bố ở các nước như Mỹ, Myanma, Nga và nhiều nhất ở Canada. Canada có ngọc bích xanh và đẹp nhất nên có giá trị cao, được khai thác nhiều. Công nhân các mỏ đá ngọc bích chỉ khai thác được vào mùa hè khi tuyết bắt đầu tan, trong gần 3 tháng công nhân phải khai thác trong điều kiện thời tiết hết sức khắc nghiệt của vùng Bắc Cực. Do thời gian khai thác khá ngắn nên sản lượng khai thác đá ngọc bích bị hạn chế, lúc nào cũng không đủ để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

- Các trang sức bằng đá ngọc bích như vòng tay, các mặt chạm trổ luôn là biểu tượng của sức khỏe. Từ xưa các vua chúa Trung Hoa đã không ngừng say mê các viên ngọc vì họ tin rằng các viên ngọc quý này giúp họ luôn cường tráng và trường thọ


Mặt dây chuyền Âm Dương đá ngọc bích A xanh đẹp, thích hợp cho nam và nữ mạng Mộc, Hoả đeo.

Trang sức phong thuỷ: Mặt Âm Dương đá ngọc bích phong thuỷ đem lại may mắn, sức khoẻ, giúp cân bằng năng lượng trong cơ thể làm giảm mệt mõi.

Chất liệu: đá ngọc bích

Kích thước: đường kính 30-31mm, dày 5-6mm


- Đá ngọc bích này khi thông đèn có màu màu xanh lá đẹp, hầu như không có hoặc chỉ có 1 vài chấm đen, mặt có kích thước phù hợp cho nam và nữ đeo. Cửa hàng nhận chạm mặt đá ngọc bích đủ hình dạng theo yêu cầu. Khi đặt hàng xin liên hệ 0909.468.057


- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá quý, và đá quý phong thuỷ khác làm từ đá ngọc bích


- Biết thêm công dụng của đá ngọc bích



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tuổi Mùi năm nay phạm Thái Tuế nên công việc và tình cảm không mấy được thuận lợi. Trong năm Ất Mùi phải cẩn trọng, không nên mở rộng đầu tư, kinh doanh.

Canada có một thềm ngọc bích nephrite cực lớn. Các mỏ Ngọc Bích Nephrite nổi tiếng là Kutcho và Polar, mà người Việt chúng ta thường gọi là Ngọc Bích Bắc cực.

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.