Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Long Quy đá đen trung

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,900,000 VND
Số lượng :
 
 

Long Quy đá đen Phật Sơn trung, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: rùa đầu rồng phong thuỷ tăng tài lộc may mắn công danh và sức khoẻ

Kích thước: dài 9-10 cm, ngang 5-6 cm, cao 5-6 cm.

Chất liệu: đá đen phật sơn

Hình dạng: long quy đá đen phật sơn

Vào đây để xem thêm các trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá Phật sơn




Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm.

Long Quy phong thủy hay còn gọi Rùa đầu Rồng. Đây là một linh vật huyền thoại trong dân gian về sự kết hợp giữa “Rồng” và “ Rùa” mang ý nghĩa tăng tài lộc, thịnh vượng trong việc làm ăn.

Khám phá vận may của 12 con giáp trong 5 năm tới với dự đoán của các nhà phong thuỷ học phương Đông trong năm tới với bạn tốt hay xấu nhé.

Tuổi Thìn – Rồng, là con vật đứng thứ năm trong mười hai con giáp, nếu bạn sinh vào những năm sau thì bạn sẽ cầm tinh con Rồng: 1916, 1928, 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000 Tử vi 2013. Hãy cùng khám phá xem người tuổi Dần đến năm nào thì gặp vận may nhé!

Tuổi Tỵ – Rắn, là con vật đứng thứ sáu trong mười hai con giáp, nếu bạn sinh vào những năm sau thì bạn sẽ cầm tinh con Rắn: 1917, 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001. Hãy cùng khám phá xem người tuổi Dần đến năm nào thì gặp vận may nhé!

Hồ Con Rùa- Công trường Quốc tế, là nút giao của 3 con đường Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, là nơi trấn yểm đuôi Rồng cho Dinh Thống Nhất

Với tính cách dịu dàng, bay bổng và được đánh giá là 'con người của gia đình', Cự Giải hoàn toàn phù hợp với màu hồng phấn, sắc màu của tình yêu và sự lãng mạn.

Cằm là dấu hiệu cho thấy mức độ của sự kiên trì, lòng quyết tâm và ý chí của bạn. Cằm càng chắc khỏe so với các nét còn lại trên khuôn mặt thì càng chứng tỏ bạn dũng cảm.

Với tính cách dịu dàng, bay bổng và được đánh giá là 'con người của gia đình', Cự Giải hoàn toàn phù hợp với màu hồng phấn, sắc màu của tình yêu và sự lãng mạn.

Đối với người Hoa, ve sầu và rùa là hai biểu tượng mạnh mẽ nhất cho sự trường tồn. Với người còn sống, hai con vật này mang đến cho họ một cuộc sống tốt đẹp. Con rùa không đơn thuần là biểu tượng của tuổi thọ, mà còn là biểu tượng của sự bảo vệ, che chở, còn ve sầu cũng được coi như một lá bùa hộ mệnh.