Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Dược Sư đá ngọc bích

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Trong Phật giáo, Phật Dược Sư là vị thầy thuốc chữa bệnh nguyên thủy và đầu tiên, chính đức Phật Dược Sư đã tiết lộ các bài pháp thiêng liêng được gói ghém trong những bài kinh được gọi là Tứ Mật Y Kinh ( Four Medical Tantras ). Tất cả y thuật của Phật giáo đều bắt nguồn từ bộ kinh thiêng liêng nầy


Hiện nay nay nhiều người thường thực tập thiền định và cầu khẩn đức Phật Dược Sư trước khi ra toa xắt thuốc hoặc uống thuốc. Khi bắt đầu làm những công việc nầy, họ đọc thần chú của đức Dược Sư để được tiêu tai trừ bệnh.


Mặt dây chuyền hình phật Dược Sư đá ngọc bích đem lại sức khoẻ giải trừ tật bệnh, đá đẹp ít sớ, phù hợp cho nữ đeo, đá xanh trong rất đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền phật Dược Sư giúp tiêu tai trừ nạn, trừ tật bệnh đem lại bình an may mắn và sức khoẻ.

Chất liệu: đá ngọc bích nephrite không ruồi, khi thông sáng đá xanh ngọc trong rất đẹp.

Kích thước mặt phật: cao 27mm, ngang 22mm, dày 6mm

Hình dạng: mặt đá ngọc bích chạm hình phật Dược Sư, ngài ngồi trên đài sen, tay trái bắt ấn ngang ngực, tay phải để trước bụng lòng bàn tay cầm tháp văn xương, trên ngực có chữ Vạn, xung quanh ngài có hào quang.

- Cửa hàng nhận chạm khắc mặt Phật đủ hình dạng với nhiều chất liệu đá như như đá thạch anh, đá ngọc bích. Xin liên hệ 0909.468.057 để đặt chạm.

- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá ngọc bích

- Biết thêm tác dụng của đá ngọc bích

- Xem thêm ý nghĩa của Phật Dược Sư

- Biết thêm Ý nghĩa của 8 vị Phật bản mệnh



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Đức Chuẩn Đề vốn là Thất Cu Chi Phật Mẫu. Ngài thường thuyết Kinh Đà La Ni, nguyện cầu cho tất cả trong Thế gian và Xuất thế gian đều thành tựu những sự nghiệp tu tập.

Theo kinh Dược Sư Như Lai Bản Nguyện Công Đức, nhờ trong khi tu hành Bồ tát đạo, phát 12 đại nguyện giải trừ hết thảy bệnh khổ cho chúng sanh, khiến họ đầy đủ căn lành và hướng về giải thoát

Trong Phật giáo, vị thầy chữa bệnh đầu tiên là Đức Phật Dược Sư, chính đức Phật Dược Sư đã tiết lộ các bài pháp thiêng liêng được gói ghém trong những bài kinh được gọi là Tứ Mật Y Kinh (Four Medical Tantras)

Thực ra Sư Tử không phải con vật bản địa của Trung Quốc. Người ta tin rằng hình ảnh của nó được du nhập vào Việt Nam cùng Phật Giáo. Linh vật của Tây Tạng- Sư tử Tuyết tượng trưng cho lòng dũng cảm, kiên cường và sự vui tươi vô điều kiện.