Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Đôi Chim Uyên Ương thạch anh tím

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,800,000 VND
Số lượng :
 
 

Đôi Chim Uyên Ương thạch anh tím, hàng hiếm.

Trang sức phong thủy: đôi Uyên Ương thạch anh tím đem lại may mắn tình cảm gia đình và thắt chặt tình duyên.

Chất liệu: đá thạch anh

Hình dạng: đôi Chim Uyên Ương thạch anh tím

Vào đây để xem nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ thạch anh tím và biết thêm nhiều tác dụng của thạch anh tím



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Năm 2015 tuổi Sửu còn phạm hình Thái Tuế, công việc gặp vất cả, tài vận trung bình, nam dễ bị bệnh liên quan đến vùng bụng, mệt mõi, mất tập trung, nữ dễ tổn thương phần bụng, tiết niệu và phụ khoa.

Theo phong thủy, đôi chim uyên ương là biểu tượng rất mạnh trong tình yêu về hạnh phúc hôn nhân và đời sống lứa đôi. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn trưng bày hình ảnh một cặp đôi chim uyên ương đá tự nhiên để kích hoạt vận may tình duyên của mình.

Trong phong thủy, đá thạch anh là loại đá thiên nhiên kỳ diệu mang lại may mắn, sức khỏe, giúp gia chủ làm ăn thịnh vượng và phát đạt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý một số màu sắc theo phong thủy của từng loại đá thạch anh này nhé!

Khám phá vận may của 12 con giáp trong 5 năm tới với dự đoán của các nhà phong thuỷ học phương Đông trong năm tới với bạn tốt hay xấu nhé.

Người không những mong muốn thêm người thêm của mà còn một điều mong ước nữa thường được thể hiện trong các câu chúc tụng nhau, đó là phú quý, vì vậy nhiều người thích trồng hoa cảnh hoặc cắm hoa trong nhà, một số loài hoa không những được người đời ưa thích mà còn coi đó là biểu tượng của phú quý, giàu sang, ví dụ hoa mẫu đơn...

Hình ảnh uyên ương trong phòng ngủ tượng trưng cho hạnh phúc của hai người vừa mới tìm được nhau.

Trong phong thủy, hành Hỏa là một trong những hành mạnh nhất mang lại vận may về tình yêu. Tuy nhiên, khi sử dụng hành Hỏa, bạn cần phải cẩn thận.