Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Túi treo may mắn

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
40,000 VND
Số lượng :
 
 

Túi treo may mắn hình nén vàng có chử phước

Chất liệu: vải kim sa.

Loại: dây treo

Muốn xem thêm nhiều trang sức phong thuỷ, dây treo phong thuỷ khác các bạn bấm vào đây.



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Theo phong thủy, tiền xu là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải. Cát khí của nó không những làm gia tăng tài lộc mà còn đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp, giải trừ tai họa, tiểu nhân…

Nếu bạn muốn tạo ra môi trường hòa hợp và thân thiện trong nhà, hãy giữ cho phòng khách được sinh động và đầy sức sống.

Đã từ lâu nay, theo quan niệm của dân gian tháng Xá Tội Vong Nhân là dịp lễ hội quan trọng hàng năm và được thực hiện rất nghiêm túc. Nó còn được biết đến với tên Mùa Lễ Vu Lan (một đại lễ báo hiếu tổ tiên, ông bà, cha mẹ đã khuất).

Trong phong thuỷ, hồ lô là vật không thể thiếu để hoá giải hung khí và tăng cường sức khỏe.

Trong phong thủy nếu nhà phạm phải đao sát là rất xấu, thường ảnh hưởng tới sức khỏe người trong gia đình. Người trong nhà dễ gặp thương tích, thậm chí đổ máu.

Phong thủy năm 2013 sẽ gửi đến độc giả về cái nhìn tổng thể, khoa học về lý luận âm dương, sự ứng dụng diệu kỳ của lý luận âm - dương trong cuộc sống. Từ đó độc giả dễ suy tính và tính toán cho phù hợp với một năm mới mang lại nhiều hứa hẹn trong công việc, trong thi cử, trong học tập và trong cuộc sống.

Có nhiều chất liệu làm vật phẩm phong thuỷ khác nhau như gỗ, bột đá, nhựa thông, đồng.... nhưng có năng lượng và công năng mạnh nhất là đá tự nhiên.

Dùng mặt Phật Di Lặc bên người sẽ giúp giảm bớt lo âu, mang lại tin vui, tránh tai nạn, tăng vận may tài lộc, đem lại sức khỏe và thành công.