Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Chung Quỳ đá Obsidian lớn

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,600,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Chung Quỳ đá Obsidian, mặt đá lớn, chạm đẹp, tinh xảo, trên 70kg đeo đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền Chung Quỳ phong thuỷ đem lại bình an, giúp hộ mạng, trừ tà ma và tiểu nhân.

Chất liệu: đá Obsidian (đá thuỷ tinh núi lửa)

Hình dạng măt đá: mặt đeo cổ đá Obsidian chạm hình Chung Quỳ cầm dây xích đang trừ ngạ quỷ

Kích thước lớn: cao 62-63mm, ngang 45-46mm, dày 20-21mm

Giá bao gồm dây đeo cổ

- Chung Quỳ còn có tên gọi khác là ông Hắc Diện, Hắc Đế với đặc trưng là mặt luôn giận dữ, có hàm râu quai nón và tay cầm pháp khí trừ tà diệt ma.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá Obsidian

- Biết thêm công dụng của đá Obsidia

- Biết thêm vị hộ mạng Chung Quỳ



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
xem ngày tốt đầu năm thuận lợi cho việc khai trương chúng ta cần căn cứ vào ngũ hành của ngày, là ngày hoàng đạo hay không và cộng thêm các tính phong thủy khác để chọn ra ngày tốt khai trương đầu năm 2018.

Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm.

Ma Kết và Bảo Bình là hai mặt của cùng một đồng xu. Ma Kết cần một chút lực đẩy để họ thoát ra khỏi khu vực thoải mái của họ, và Bảo Bình cần một bàn tay vững chắc để níu họ lại hiện tại.

Trong tuần này, chòm sao kim ngưu hãy hướng cảm hứng vào việc nghiên cứu học tập, thay vì xen vào chuyện riêng của người khác.

Trong tuần mới này, Ất Sửu cần cố gắng hơn nữa trong nghề nghiệp cũng như trong học hành, đừng vì những chuyện tình cảm chưa đi đến đâu mà phân tâm.

Thiên Bình sinh ngày 16 tháng 10 hiểu làm thế nào để tạo sự yên bình với quá khứ. Mặc dù họ có lý tưởng cao cả, họ không phải là người hay lý tưởng hóa.

Xử Nữ rất coi trọng tình bạn và sẵn sàng làm nhiều việc vì bạn bè. Họ không chỉ làm cho những người bạn của mình hạnh phúc mà còn là người rất “hữu ích” trong mắt bạn bè.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Vỏ sò khổng lồ nghìn năm ở quần đảo Trường Sa được kết tinh từ hàng nghìn năm, trải qua quá trình biến đổi lâu dài và khắc nghiệt, chiếc vỏ sò khổng lồ hóa thành ngọc quý giá trị có thể sánh ngang với bất cứ một loại đá quý nào.

Bất kỳ món quà valentine nào có thể giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà của họ và mang lại cho nó nét thoải mái đều thích hợp với Kim Ngưu.