Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Bộ Tam Đa bột đá trung

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Ba ông tiên Phúc Tinh, Lộc Tinh, Thọ Tinh tiêu biểu cho 3 hạnh phúc lớn nhất của con người là Phúc lộc, tức là con cháu đầy đủ ngoan hiền. Lộc tức là tài lộc dồi dào và Thọ là sự sống lâu không bệnh tật.

Bộ Tam Đa bột đá lớn trung, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: tam đa phong thuỷ đem lại tài lộc phúc đức trường thọ

Hình dạng: tam đa phong thuỷ bột đá

Chất liệu: bột đá

Vào đây để xem thêm trang sức phong thuỷ, đá phong thuỷ khác làm từ bột đá

Tạm hết




Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Để cửa đổ một nàng Xữ nữ, bạn hãy mua cho nàng một thứ quần áo hoặc trang sức thời trang cao cấp nhưng lâu dài, chất lượng tốt nhất, mà nàng có thể quý trọng cả năm trời.

Chiếc nhẫn đính hôn truyền thống có một viên kim cương được xem là lý tưởng nhất theo phong thủy vì nó hàm nghĩa "một" và "duy nhất".

Tượng Tam Đa Thuận là tên gọi khác của ba vị thần Phúc, Lộc, Thọ. Hãy cùng tìm hiểu chúng tôi tìm hiểu cách trưng bày ba vị thần này sao cho hợp phong thủy nhé!

Theo phong thủy, chỉ nên dọn dẹp nhà cửa vào tuần cuối cùng của năm mới, sau khi đã thành kính tiễn Táo công và các vị thổ công lên trời.

Việc bán nhà hoàn toàn không phải là việc đơn giản. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 9 lời khuyên phong thủy bên dưới để giúp ngôi nhà của bạn bán dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tuổi Tỵ – Rắn, là con vật đứng thứ sáu trong mười hai con giáp, nếu bạn sinh vào những năm sau thì bạn sẽ cầm tinh con Rắn: 1917, 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001. Hãy cùng khám phá xem người tuổi Dần đến năm nào thì gặp vận may nhé!

Song Ngư là một người bạn đáng coi trọng và vô cùng đáng yêu. Họ không chỉ dành nhiều thời gian, công sức cho tình bạn mà còn là chỗ dựa, là đôi tai của bạn.

Đại Hắc Thiên là một vị Trời rất kính ái Tam Bảo, hộ trì người tu hành, thỏa mãn đầy đủ tư tài (tiền bạc, của cải cho tất cả chúng sanh thế gian và xuất thế gian). Trong Phạn ngữ, Đại Hắc Thiên là Mahakala, là một trong những vị thần thủ hộ Mật Giáo, còn trong tiếng Hán Việt là Ma Ha Ca La hoặc Mặc Ha Ca La , Đại Hắc, hoặc Đại Thời, hoặc còn gọi là Ma Ha Ca Thần….

Chúng ta có thể áp dụng một số biện pháp để cải thiện cuộc sống ngay cả khi những điều khó chịu cứ thường xuyên xảy đến với chúng ta.

Người phương Đông hết sức tế nhị, quà mừng sinh nhật hoặc mừng thọ cho những người cao tuổi thường chọn vật phẩm mang ý nghĩa trường thọ để động viên khích lệ họ. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số vật phẩm tốt lành mang biểu tượng cho sự sống lâu.