Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Tỳ Hưu đá Huyết Thạch lớn

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
5,500,000 VND
Số lượng :
 
 

Tỳ Hưu đá Huyết Thạch phong thuỷ loại lớn, hàng đẹp.

Vật phẩm phong thuỷ: tỳ hưu phong thuỷ đem laị hạnh phúc và may mắn.

Chất liệu: đá Huyết Thạch

Hình dạng: Tỳ hưu đá Huyết Thạch

Kích thước: dài 210mm, ngang 70m, cao 140mm.

Giá 5tr5/cặp.

Vào đây để xem thêm trang sức phong thuỷ, đá phong thuỷ khác làm từ đá Huyết Thạch




Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.

Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước.

Phong thủy được coi là môn khoa học có từ thời kỳ cổ đại ở phương Đông. Nó nghiên cứu về môi trường sống, đặc tính của chúng và khả năng cải thiện, cân bằng năng lượng để mang lại cuộc sống tốt nhất. Phong thủy có rất nhiều mục tiêu khi xem là hướng đển nhưng quan trọng nhất vẫn là xây dựng nhà cửa, chọn vị trí đất tốt, để luồng khí, năng lượng tốt hài hóa, giúp gia chủ có cuộc sống sung túc, sức khỏe an lành.

Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.

Các loại đá quý và hình ảnh mặt dây chuyền trong phong thủy đã rất quen thuộc với nhiều người. Mỗi loại đá quý phong thủy, hình tượng mặt dây chuyền phong thủy đều có tác dụng khác nhau cho tâm lí, sức khỏe và tâm linh của mỗi người. Chính vì thế mà từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng nhiều loại đá để làm mặt dây chuyền phong thủy với mong muốn cầu phúc đức, bình an, thịnh vượng cho cuộc sống của gia đình, nó cũng như bùa hộ mệnh mang theo khi bên mình.

Khi xây dựng, hoặc trang trí nhà cửa chào đón năm mới, người phương Đông luôn chú ý đến yếu tố phong thủy, bởi nó quyết định tới sự lành dữ của gia đình. Vì thế chúng tôi có một số lưu ý sau khi trang trí nhà cửa đón Tết sắp sang cho các hành mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ của Ngũ hành.

Bạn có biết trong phong thủy, khỉ được xem là biểu tượng cho sự cao sang quyền quý. Cũng chính vì vậy mà Vật phẩm khỉ phong thủy được chế tạo bằng đá quý hay bằng đồng rất được mọi người ưa chuộng trong việc sử dụng để làm quà tặng.

Kỳ Lân là một linh vật phong thủy trong bộ Tứ Linh: Long, Lân, Quy, Phụng. Theo phong thủy, Kỳ Lân là linh vật phong thủy báo hiệu điềm lành, sự thái bình thịnh vượng.

Bạn có biết Ngựa phong thủy là một trong số những quà tặng phong thủy rất được mọi người ưa chuộng hiện nay. Việc bày trí ngựa phong thủy sẽ có tác dụng cải thiện trong việc đột phá xoay chuyển những cục diện bế tắc, giúp chủ nhân thăng tiến trong sự nghiệp.