Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt nhẫn Tỳ hưu đá thiên thạch

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
700,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt nhẫn Tỳ Hưu nhỏ đá thiên thạch, hàng đẹp

Trang sức phong thuỷ: mặt Tỳ Hưu phong thuỷ đem lại tài lộc

Chất liệu: đá thiên thạch ( #Tektite )

Hình dạng: mặt nhẫn Tỳ hưu nhỏ đá thiên thạch

Kích thước: dài 15-16mm, ngang 9-10mm, dày 7mm.

Vào đây để xem thêm các trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá thiên thạch và biết thêm công dụng của đá thiên thạch



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Thiên Thạch là loại đá có nguồn gốc từ các mảnh vụn sao băng. Đá Thiên Thạch có rất nhiều loại khác nhau. Làm thế nào để nhận biết được Đá Thiên Thạch? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Giá đá quý các loại có mài giác hoặc chưa mài giác, các viên đá này có độ tinh khiết cao, được dùng làm trang sức, nữ trang vàng hoặc bạc có đính đá quý

Trong thời kỳ La Mã cổ đại, chiến binh Obsian đã đem từ Châu Phi về thủ đô của đế quốc những viên đá màu sẫm óng ánh và chúng được gọi tên là Obsidian. Đó là thuỷ tinh núi lửa.

Mảnh thiên thạch được phát hiện có chiều dài 1,5 m, nằm dưới đáy hồ sâu 20 m. Sau khi kéo lên bờ bằng dây cáp, mảnh thiên thạch bị vỡ làm ba phần.

Hiện nay với uy tín thế mạnh của mình, Phong thuỷ Hoa Mộc Lan đang có hơn 3000 trang sức đá nên chỉ giám định sẵn một số mẫu trang sức đá cho khách hàng tham khảo.

Đã từ lâu nay, theo quan niệm của dân gian tháng Xá Tội Vong Nhân là dịp lễ hội quan trọng hàng năm và được thực hiện rất nghiêm túc. Nó còn được biết đến với tên Mùa Lễ Vu Lan (một đại lễ báo hiếu tổ tiên, ông bà, cha mẹ đã khuất).

Sử dụng Hồ Ly tốt nhất nên chọn Hồ Ly đen, vì nó là màu của Cửu vĩ Hồ. Chất liệu tốt nhất của linh vật phong thuỷ là đá tự nhiên.

Màu sắc trang sức may mắn cho 12 con giáp trong các ngày đầu năm Quý Tỵ 2013 cũng khá quan trọng. Màu sắc khác nhau sẽ có năng lượng khác nhau, khi phối hợp đúng nó có thể giúp mọi việc trở nên thuận lợi và may mắn.

Viên đá đã được một gia đình dùng làm đá chặn cửa trong nhiều năm mà không hay biết đó là viên đá gì và giá trị thực của nó là bao nhiêu.

Quan Thế Âm Bồ tát tu hạnh từ bi, thường cứu khổ chúng sanh, nên người ta thường xưng tán Ngài là Đại từ Đại bi Quan Thế Âm Bồ tát, tượng trưng cho tâm hạnh từ bi.