Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt nhẫn Tỳ hưu đá Tektite

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
700,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt nhẫn Tỳ Hưu đá thiên thạch, hàng đẹp

Trang sức phong thuỷ: mặt Tỳ Hưu phong thuỷ đem lại may mắn

Chất liệu: đá thiên thạch ( #Tektite )

Hình dạng: mặt Tỳ hưu đá Tektite dùng làm mặt nhẫn

Kích thước: dài 17-18mm, ngang 11-12mm, dày 8-9mm.

Vào đây để xem thêm các trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá thiên thạch, biết thêm công dụng của đá thiên thạchý nghĩa của tỳ hưu



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.

Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước.

Phong thủy được coi là môn khoa học có từ thời kỳ cổ đại ở phương Đông. Nó nghiên cứu về môi trường sống, đặc tính của chúng và khả năng cải thiện, cân bằng năng lượng để mang lại cuộc sống tốt nhất. Phong thủy có rất nhiều mục tiêu khi xem là hướng đển nhưng quan trọng nhất vẫn là xây dựng nhà cửa, chọn vị trí đất tốt, để luồng khí, năng lượng tốt hài hóa, giúp gia chủ có cuộc sống sung túc, sức khỏe an lành.

Các loại đá quý và hình ảnh mặt dây chuyền trong phong thủy đã rất quen thuộc với nhiều người. Mỗi loại đá quý phong thủy, hình tượng mặt dây chuyền phong thủy đều có tác dụng khác nhau cho tâm lí, sức khỏe và tâm linh của mỗi người. Chính vì thế mà từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng nhiều loại đá để làm mặt dây chuyền phong thủy với mong muốn cầu phúc đức, bình an, thịnh vượng cho cuộc sống của gia đình, nó cũng như bùa hộ mệnh mang theo khi bên mình.

Tết 2015 đã đến, đón tết Ất Tỵ TheGioiDaQuy.net có chương trình khuyến mãi Tết 2015, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 5 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước.

Đám cưới rất quan trọng và chọn ngày cưới tốt để được hạnh phúc, sống với nhau trọn đời là cần thiết. Ai cũng muốn chọn ngày đám cưới cho mình tốt nhất để tổ chức cưới.

Việc chọn trang sức có màu sắc phù hợp với phong thủy là vô cùng quan trọng vì nó sẽ mang lại sức khỏe, tiền tài, may mắn cho người đeo. Bởi nếu chọn màu sắc trang sức không phù hợp với cung mệnh có thể sẽ đem lại những điều không may mắn cho chủ sỡ hữu.

Thạch anh tóc là một biến thể của thạch anh trắng, thường được gọi là Rutilated Quartz. Các loại thạch anh tóc thường gặp như: Thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc xanh, thạch anh tóc vàng và thạch anh tóc đen.

Thiên Thạch là loại đá có nguồn gốc từ các mảnh vụn sao băng. Đá Thiên Thạch có rất nhiều loại khác nhau. Làm thế nào để nhận biết được Đá Thiên Thạch? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!